รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Avatar The Last Airbender (2024) เณรน้อย เจ้าอภินิหาร

วันนี้เราจะมา รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Avatar The Last Airbender (2024) เณรน้อย เจ้าอภินิหาร ฉบับ Netflix กันครับ แต่ก่อนอื่นจะมาอธิบายก่อนว่า หนังเรื่องนี้ ถูกสร้างมาแล้วกี่รอบกับ เณรน้อย เจ้าอภินิหาร นั้นตอนแรกถูกสร้างให้เป็น ฉบับอานิเมชั่น ช่วงปี 2005-2008 และฉบับพาพยนตร์เมื่อ 2010 แต่ไม่ค่อยได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆเท่าที่ควรจะเป็นเพราะตัวหนังไม่ค่อยจะเคารพต้นฉบับเท่าไหร่ และตอนนี้ ได้ถึงเวลาที่ Netflix ได้จับหนังเรื่องนี้มาปัดฝุ่นอีกครั้ง โดยสัญญาว่าจะเคารพต้นฉบับให้มากที่สุด จึงเกิดหนังเรื่องนี้ขึ้น วันนี้เราจึงพามารีวิวแบบลงลึกกันอย่างจัดหนักจัดเต็มกันเลยดีกว่าครับ จะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย รีวิวเนื้อเรื่องของ Avatar…

ซีรี่ย์ฝรั่ง Avatar The Last Airbender (2024) EP.1-8 เณรน้อย เจ้าอภินิหาร (พากย์ไทย)

ซีรี่ย์ฝรั่ง Avatar The Last Airbender (2024) EP.1-8 เณรน้อย เจ้าอภินิหาร (พากย์ไทย)

ดูหนังออนไลน์ ซีรี่ย์ฝรั่ง Avatar The Last Airbender (2024) EP.1-8 ในที่สุดก็ถึงคิวของเขา ที่รอคอยมานานแสนนานกว่าจะมีฉนับ Live Action กับอนิเมชั่นสุดคลาสสิค ที่ติดตาตรึงใจมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ โลกที่ถูกแบ่งออกเป็น 4 ประเทศ ได้แก่ Air nomad เผ่าวายุ Fire nation ประเทศไฟ Earth Kingdom อาณาจักรปฐพี และ Water Tribes เผ่าวารี ผู้คนแต่ละประเทศก็สามารถใช้พลังตามธาตุที่ตัวเองอาศัยอยู่ได้ โดยสามารถดัดแปลงได้ตามรูปแบบการต่อสู้ของตัวเอง แต่จะมีกรณีพิเศษ คือ…

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Reacher (2022) รีชเชอร์ Season 1

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Reacher (2022) รีชเชอร์ Season 1

วันนี้เราจะมา รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Reacher (2022) รีชเชอร์ Season 1 มันเป็นเรื่องราวของทหารเดนตาย อดีตสารวัตรทหาร ที่เกษียนตัวเองมาใช้ชีวิตเรื่อยๆตามที่ใจต้องการ เขาเลี้ยงชีพด้วยเงินบำนาญที่กองทัพโอนเข้าบัญชีธนาคาร วันหนึ่งเขาเดินทางไปยัง เมืองมาร์เกรฟ ซึ่งขณะนั้นได้เกิดเหตุฆาตรกรรรมขึ้น และเขาซึ่งเป็นคนแปลกหน้าและเข้ามาในช่วงสถานการณ์หน้าสิ่วหน้าขวานขึ้น เขาจึงตกเป็นผู้ต้องสงสัย เขาถูกจับตัว แต่ด้วยความสามารถที่ติดตัวมาทำให้เขารอดจากการเป็นผู้ต้องสงสัยคดีนี้ แต่เหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อผู้ตายดันเป็นพี่ชายของเขาเองเขาจึงต้องอยู่ต่อเพื่อสืบหาคนร้านเพื่อแก้แค้นให้กับพี่ชายของเขา รีวิวเกี่ยวกับเนื้อเรื่อง รีชเชอร์ Season 1 รีชเชอร์ คือซีรี่ย์ที่ออกอากาศทาง Prime Video ที่ถูกดัดแปลงจากนิยายขายดี แจ็ค รีชเชอร์ ของ Lee Child…

ซีรี่ย์ฝรั่ง Reacher (2022) รีชเชอร์ Season 1 EP.1-8 (พากย์ไทย)

ซีรี่ย์ฝรั่ง Reacher (2022) รีชเชอร์ Season 1 EP.1-8 (พากย์ไทย)

ดู ซีรี่ย์ฝรั่ง Reacher (2022) รีชเชอร์ Season 1 ซีรี่ย์ที่ถูกดัดแปลงมาจาก นิยายชื่อดังของ Lee Child ซึ่งเป็นซีรี่ย์แนวสืบสวนแอ็กชั่นชื่อดัง ที่มียอดขายติดอันดับท็อปในสหรัฐอเมริกา และการกลับมาครั้งนี้ กลับมาในรูปแบบซีรี่ย์ ที่มีด้วยกัน 8 ตอน และใกล้เคียงกับนิยายมากกว่า ฉบับ ภาพยนตร์ และด้วยความที่เป็นซีรี่ย์ที่มีจำนวนไม่มาก ไม่น้อยจนเกินไป ทำให้หลายต่อหลายคน ไม่ติดเรื่องเวลาในการดูเท่าไหร่ เนื้อเรื่องเดาทางได้ยากน่าติดตาม ดูตั้งแต่ต้นจนจบรวดเดียว และคุณยังสามารถ ดูซีรี่ย์เรื่องอื่นๆ ของเราได้อีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น ซีรี่ย์จีน ไทย ฝรั่ง เราขนมาทั้งหมด…

รีวิว ซีรี่ย์จีน The Last Immortal (2023) ตำนานรักผนึกสวรรค์

รีวิว ซีรี่ย์จีน The Last Immortal (2023) ตำนานรักผนึกสวรรค์

มันคือ ซีรี่ย์จีนแนวเทพเซียนที่เป็นภาคต่อของ ตำนานรักสองสวรรค์ ที่เล่าเรื่องของ กู่จิ้น บุตรแห่งสัจจเทพ ที่ทั้งไร้ความทะเยอทะยาน และดูไม่ค่อยได้เรื่อง แต่ต้องมาร่วมเดินทางไปกับภูตวารีจอมแก่น แค่นี้ ก็ดูจะเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจได้แล้ว เอาเป็นว่า ในหน้านี้ เราจะมา รีวิว ซีรี่ย์จีน The Last Immortal (2023) ตำนานรักผนึกสวรรค์ ไปด้วยกัน The Last Immortal เล่าเรื่องอะไร เรื่องราวในซีรี่ย์เทพเซียนเรื่องนี้ ว่าด้วย สองตัวเอกอย่าง กู่จิ้น (ที่แสดงโดย หวังอันอวี่) เขาเป็นบุตรแห่งสัจจเทพ ที่ดันไปหลงกลองค์หญิงจากเผ่านกยูง ทั้งยังสร้างความวุ่นวายจนไปทำให้ปฐมจิตเซียนของหงส์เพลิงเฟิ่งอิ่นต้องแตกสลาย…

ซีรี่ย์จีน The Last Immortal (2023) ตำนานรักผนึกสวรรค์ EP.1-40 ซับไทย

ซีรี่ย์จีน The Last Immortal (2023) ตำนานรักผนึกสวรรค์ EP.1-40 ซับไทย

เมื่อพูดถึงซีรี่ย์จีนแนวเทพเซียน คงมีหลายเรื่องเลยเชียวล่ะที่ผุดขึ้นมาในหัว แต่ถ้าในกระบวนซีรี่ย์จีนแนวเทพเซียนที่ดูแล้วชวนให้ตับพัง คงต้องเป็นเรื่องนี้ ซีรี่ย์จีน The Last Immortal ตำนานรักผนึกสวรรค์ ซีรี่ย์จีนความยาว 40 ตอนที่ออนไลน์ฉายให้ชมกันทาง WeTV ดัดแปลงจากนิยายเรื่อง Hidden God ของ ซิงหลิง ผ่านการกำกับของ หลี่ฉาย ที่เคยมีผลงานอย่าง ตำนานรักสองสวรรค์ และ จอมนางเหนือบัลลังก์ กับ หวังจูหมิง ที่เคยมีผลงานอย่าง สะดุดรักนายนักวิทย์ ว่าแต่เรื่องนี้จะสนุกและน่าติดตามแค่ไหน ตามมากันได้เลย ซีรี่ย์จีน ตำนานรักผนึกสวรรค์ The Last Immortal ซับไทย…

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home 2 (2023) สวีทโฮม 2

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home 2 (2023) สวีทโฮม 2

ซีซั่นแรก ประสบความสำเร็จอย่างสูง ทำให้ค่ายซีรี่ย์เกาหลีตัดสินใจเข็นซีซั่น 2 ตามมา และจะมีซีซั่น 3 ให้ชมกันอีกด้วย เรื่องราวแฟนตาซีแนวสัตว์ประหลาด ซีซั่นนี้ ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home 2 ที่ฉายออนไลน์ทางเน็ตฟลิกซ์ ในปี 2023 เล่าเรื่องต่อจากซีซั่นแรกด้วยเรื่องราวใหม่ๆ ที่ไม่ได้มีในเวอรืชั่นเว็บตูน และกลายเป็นซีรี่ย์ความยาว 8 ตอนที่ฉายสตรีมมิ่ง ซีรี่ย์ที่นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มสาวหน้าใหม่มากมาย ทั้ง ซงคัง พัคกยูยอง จินยอง และ โกมินซี วันนี้ เราจะขอมา รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home 2 ให้ได้อ่านกัน ซีรี่ย์เกาหลี…

ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home (2023) สวีทโฮม ซีซัน 2 EP.1-8 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home (2023) สวีทโฮม ซีซัน 2 EP.1-8 พากย์ไทย ทุกตอน

หลังซีซันแรกประสบความสำเร็จในการออนไลน์ทาง Netflix ไปเมื่อปี 2020 สามปีถัดมา ซีรี่ย์แนวสัตว์ประหลาดเรื่องเดิมก็กลับมาสานต่อความระทึกตื่นเต้นกันอีกครั้ง ใน Sweet Home สวีทโฮม ซีซัน 2 ที่คราวนี้ เหล่าผู้ที่เหลือรอดไม่ถูกสัตว์ประหลาดฆ่า และไม่ได้แปลงร่างกลายเป็นสัตว์ประหลาดไปเสียก่อน ก็ถึงคราวต้องอพยพออกไป เพื่อไปอยู่ร่วมกับคนที่เหลือรอดกลุ่มอื่นๆ ในสถานที่ที่มีกองกำลังคอยดูแล และก่อนจะได้ดูซีรี่ย์แบบเต็มๆ เรามาอ่าน เรื่องย่อ และรีวิวสั้นด้วยกันก่อน ซีรี่ย์เกาหลี เรื่อง Sweet Home สวีทโฮม 2 พากย์ไทย ดูซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home ซีซัน 2 พากย์ไทย…

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด

รู้สึกว่าช่วงนี้ ใครๆ ก็จะแนะนำเพื่อนให้ดูเรื่องนี้ เพราะมันเป็นทั้งซีรี่ย์สายลับ มันจึงมีความแอ็คชั่นมันถึงพริกถึงขิง แต่เหนืออื่นใดนั้น ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated ที่ออกฉายในปี 2023 ทาง Netflix ก็เต็มไปด้วยมุกตลกแบบเถื่อนๆ บ้าบอ และติดเรท 18+ ชนิดที่ต้องขึ้นคำเตือนกันยาวๆ ว่ามันไม่ได้เหมาะกับเด็กเลยสักนิดเดียว เรื่องราวของทีมระดับพระกาฬที่ซีไอเอหมายหมั้นปั้นมือว่าจะปราบพวกค้าอวุธเถื่อนลงได้แน่ๆ แต่ผลก็ปรากฏว่า มันผิดพลาด ส่วนจะผิดพลาดยังไง มาดูกันว่าในซีรี่ย์เรื่องนี้ มันเล่าถึงอะไรกันบ้าง Obliterated เล่าเรื่องอะไร CIA NSA พวกนี้เป็นหน่วยงานที่ดูแลความสงบเรียบร้อยในสหรัฐ องค์กรใหญ่ที่จะตั้งสายลับนักสืบขึ้นมาเฉพาะเพื่องานใดงานหนึ่ง อย่างเช่นครั้งนี้ พวกเขาก็ต้องหน่วยล่าอาวุธนิวเคลียร์ขึ้นมา หลังสืบทราบว่าจะมีการลับลอบซื้อขายอาวุธนิวเคลียร์ที่มีขนาดเท่ากับกระเป่าเดินทางชนิดหิ้วที่พกพาและเคลื่อนย้ายได้สะดุดโคตร หน่วยนี้มีหัวหน้าเป็น เอวา…

ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด Ep.1-8 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด Ep.1-8 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด เป็นซีรี่ย์อีกเรื่องที่มีคนชักชวนให้ดูกันหนาหูมากๆ แม้ว่ามันจะเป็นซีรี่ย์แนวสายลับที่มาเป็นทีม และก็ไม่ได้เน้นเรื่องแอ็คชั่นเป็นหลักเพียงอย่างเดียว แต่เขามีจุดขายที่ความสัปดนและมุ่งเน้นช็อตฮา 18+ ซีรี่ย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด (2023) Obliterated พากย์ไทย เมื่อหน่วยตามล่าระเบิดและพวกลักลอบค้าชาวรัสเซียคิดว่างานเสร็จแล้วเลยไปปาร์ตี้ แต่มันไม่ใช่ เลยต้องกลับมาทำงานต่อทั้งที่ยังหลอนยาอยู่เลย ซีรี่ย์เรื่องนี้มีความยาวทั้งหมด 8 ตอนเท่านั้น ดูให้จบแบบรวดเดียวไม่ยากเลย เรามีแบบพากย์ไทย ที่สามารถดูกันยาวๆ กันได้แบบไม่สะดุด ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023)​ ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่ ดูซีรี่ย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย…

รีวิว ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper (2022) ทาสปีศาจ

รีวิว ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper (2022) ทาสปีศาจ

นี่คือซีรี่ย์ที่หลายคนรอคอยมาตั้งแต่ปี 2022 แต่พวกเขาก็ได้สมหวังในปี 2023 เรื่องเล่าของหญิงสาวที่พบรักกับปีศาจเงือกหนุ่มผู้งดงาม The Blue Whisper ซีรี่ย์แฟนตาซีโรแมนติกเรื่องเยี่ยม ทาสปีศาจ ที่หลายคนติดตามอย่างติดเหนียวแน่นหนึบ ด้วยความยาว 42 ตอนที่ทำอะไรคนดูที่ชื่นชอบเรื่องราวในนั้นไม่ได้ ด้วยแฟนตาซี CG อลังการ บวกกับการเดินทางฝ่าฟันต่ออุปสรรคต่างๆ นานา ทำให้ผู้ชมเหมือนติดกับอยู่ในด่านค่ายกล ไม่อาจลุกหนีไปไหนได้ ได้แต่วนเวียนอยู่กับดูซีรี่ย์จีน ที่นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดัง ทั้ง ตี๋ลี่เร่อปา,  เหรินเจียหลุน และ กัวเสี่ยวถิง วันนี้ เราจะขอมา รีวิว ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ ให้ได้อ่านกัน ตัวละครสำคัญ ในซีรีย์จีน ทาสปีศาจ ตัวละครหลักๆ นั้นก็มีอยู่ไม่กี่ตัวหรอก ซึ่งก็ล้วนเป็นคาแรกเตอร์ที่ขาดไม่ได้ หนึ่งในนั้น…

ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper (2022) ทาสปีศาจ EP.1-42 พากย์ไทย

ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper (2022) ทาสปีศาจ EP.1-42 พากย์ไทย

อีกหนึ่งซีรี่ย์จีนที่เชื่อว่าหลายคนที่ได้ชมต้องชื่นชอบ นั่นคือเรื่อง The Blue Whisper (2022) ทาสปีศาจ พากย์ไทย เพราะมันเป็นทั้งซีรี่ย์แนวแฟนตาซี เป็นทั้งแนวโรแมนติก เป็นซีรี่ย์ในปี 2022 ของ YouKu แต่ได้เข้ามาอยู่ในบริการ MonoMax ในปี 2023 ที่มีแบบพากย์ไทยให้ได้ดูกันแบบไม่ต้องอ่านซับ เรื่องของพระนางที่ต่างเผ่าพันธุ์แต่มีหัวใจรักต่อกันอย่างลึกซึ้ง เรื่องนี้มีทั้งพระเอกสุดหล่อ เหรินเจียหลุน ที่มาปะกบกับ นางเอกสาวสวย ตี๋ลี่เร่อปา แล้วแบบนี้ จะให้พลาดไม่แนะนำกันยังไงล่ะ อีกอย่างก็คือ ที่นี่ ก็มีให้ชมกันแล้วเช่นกัน ทาสปีศาจ EP.1-42 แบบพากย์ไทยล้วนๆ ไปชมกันเลย ซีรี่ย์เกาหลี…

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4 หลักสูตรเร่งรัก

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4 หลักสูตรเร่งรัก

ใครๆ ต่างก็ชื่นชอบเรื่องเซ็กส์ แต่ซีรี่ย์เรื่องนี้ไม่ได้เล่าอะไรที่ชวนวาบหวามเต็มไปด้วยอารมณ์และเสียงประกอบแบบนั้น แต่ว่า มันเล่าเรื่องของปัญหาทางเพศที่เหล่าวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งต้องพบเจอ Sex Education หรือ (เพศศึกษา) หลักสูตรเร่งรัก เรื่องนี้ มีฉายมาแล้ว 3 ซีซั่น และตอนนี้ก็ถึงเวลาต้องลงเอยและปิดฉากลงเสียที ด้วยเรื่องราวที่จะกลายเป็นบทสรุปสำหรับชีวิตของทุกตัวละคร นี่คือหนึ่งในซีรี่ย์ฝรั่งยอดนิยมในบริการ Netflix และในหน้านี้ เราจะมาเจาะลึกข้อมูลกันว่าเนื้อหาของมันนั้นเข้มข้นแค่ไหน ไปอ่านกันเลย ตัวละครสำคัญ ในซีรี่ย์ Sex Education Season 4 เอาเข้าจริงแล้ว ซีรี่ย์เรื่องนี้มีตัวละครรวมอยู่เยอะมาก แต่ละตัวก็ล้วนสำคัญ และมีบทบาทโดดเด่นเป็นของตัวเองทั้งสิ้น จะเขียนระบุลงไปให้ครบก็คงจะยาก เลยจะขอหยิบมาเฉพาะบางคนก็แล้วกัน โอทิส (รับบทโดย…

ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4 หลักสูตรเร่งรัก พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4 หลักสูตรเร่งรัก พากย์ไทย ทุกตอน

เป็นซีรี่ย์ในเน็ตฟลิกซ์อีกเรื่องที่ได้รับความสนใจล้มหลาม จนทีมงานสร้างออกมาถึงซีซั่น 4 แต่นี่เป็นซีซั่นสุดท้ายแล้ว เรื่องของบรรดาหนุ่มสาวไฮสคูลที่พบเจอกับปัญหาความหลากหลายทางเพศ และเผชิญหน้ากับการไม่ยอมรับของผู้คนรอบข้าง ซึ่งเขาก็ไม่ได้เล่าเฉพาะมุมเด็กวัยรุ่นเท่านั้นนะ เพราะมุมผู้ใหญ่เองก็อยู่ในเรื่องนี้ด้วย ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4 บทลงเอยของวัยว้าวุ่นที่หมกมุ่นเรื่องเซ็กส์ แต่ก่อนจะได้ดูซีรี่ย์กันเต็ม ๆ อยากให้ทุกคนได้อ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันก่อนนะ ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education หลักสูตรเร่งรัก ซีซั่น 4 พากย์ไทย ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education ซีซั่น 4 พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่…

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้)

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้)

ขึ้นชื่อว่าเป็นซีรี่ย์ที่เล่าเรื่องซอมบี้ เป็นต้องรู้สึกสนใจด้วยกันทั้งนั้น แม้ว่าจะถูกบอกเล่ากันมาหลายหนแล้วก็ตาม แต่เกาหลีเขาก็พยายามหาเรื่องเล่าใหม่ๆ มาฝากผู้ชมทั่วโลกได้อยู่เสมอ ซีรี่ย์เกาหลี All of Us Are Dead มัธยมซอมบี้ เรื่องนี้เลยเป็นซีรี่ย์ที่เล่าถึงเหตุซอมบี้ระบาดในโรงเรียนมัธยม มีแต่ตัวละครเป็นเด็กนักเรียนมัธยมที่ต้องดิ้นรนเอาตัวรอด ท่ามกลางภัยซอมบี้ ที่ดูไม่มีผู้ใหญ่คนไหนจะมีสติพอจะช่วยพวกเขาได้ นอกจากนี้ ก็มีนักแสดงอยู่หลายคนเลย ที่กลายมาเป็นนักแสดงที่มีผลงานและดังขึ้นเรื่อยๆ ส่วนเรื่องนี้ จะสนุกน่าติดตามแค่ไหน ต้องอ่าน รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี มัธยมซอมบี้ มัธยมซอมบี้ กันแล้วล่ะ All of Us Are Dead เล่าเรื่องอะไร พล็อตของซีรี่ย์เรื่องนี้ เล่าได้ง่ายมาก…

ซีรี่ย์เกาหลี All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้) EP.1-12 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้) EP.1-12 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้) พากย์ไทย ดูซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย All of Us Are Dead หรือชื่อไทย มัธยมซอมบี้ EP.1-12 เป็นซีรี่ย์ฮิตที่เล่าเรื่องซอมบี้ในโรงเรียน และฉายออนไลน์บนแพลตฟอร์ม Netflix ผลงานที่ดัดแปลงจากเว็บตูนที่โด่งดัง ด้วยความเป็นซีรี่ย์ซอมบี้ ที่ทุกคนย่อมจะชื่นชอบและสนใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว บวกกับการหันมาเล่าถึงเหตุการณ์เกิดซอมบี้ที่ระบาดไปอย่างรวดเร็ว ในพื้นที่ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่ทำให้นักเรียนทั้งหลายต้องพากันวิ่งหนี ไม่ก็ต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดไม่ให้ถูกกัด หรือกลายเป็นซอมบี้ไปด้วย โอกาสที่เหลืออยู่ไม่มาก บวกกับไร้ทั้งประสบการณ์และเครื่องมือ ทำให้ผู้ชมต้องลุ้นกันว่า ใครบ้างที่เหลือรอดไปจากเหตุซอมบี้ระบาดครั้งนี้ ติดตามเรื่องราวของเหล่านักเรียนเหล่านี้กันได้ ก่อนไปดูซีรี่ย์แบบเต็มๆ เราไปอ่าน…

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 (2023)

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 (2023)

กลายเป็นซีรี่ย์แนวซูเปอร์ฮีโร่ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงไปได้ หลังจากฟอร์มแผ่วมาหลายเรื่องแล้วสำหรับค่ายมาร์เวล และหลังจากทำได้ดีเป็นที่เลื่องลือในซีซั่นแรก ทิ้งห่างมาเกือบ 2 ปีก็คงถึงเวลาต้องสานต่อเสียที กับ ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 ที่ออกฉายในปี 2023 เรื่องราวของโลกิ น้องชาย(ที่ไม่แท้)ของเทพเจ้าสายฟ้าธอร์ ที่เป็นไม้เบื่อไม้เบากันมาตลอด แม้จะเป็นฮีโร่สายรองแต่ก็เป็นที่รักของแฟนมาร์เวลาอย่างมาก และหลังป่วนเส้นเวลาไปในซีซั่นแรก หนนี้ เขาจะต้องเป็นฮีโร่ผู้กอบกู้ให้สำเร็จ มาดูกันสิว่า ในซีซั่นที่สองของซีรี่ย์โลกินี้ มันเล่าถึงอะไรกันบ้าง Loki Season 2 เล่าเรื่องอะไร ซีซั่นแรกผ่านไป ด้วยการบอกกับเราว่าโลกนี้มีหน่วยงานผู้พิทักษ์เส้นเวลาอยู่ และตอนนี้มันปั่นป่วนยุ่งเหยิงเพราะมีโลกิที่กลายเป็นตัวแปร มีโลกิอยู่ไปทั่วทุกเส้นเวลา และถูกยื่นเงื่อนไข หากเขาช่วยกอบกู้เส้นเวลาที่ผิดเพี้ยนต่าง ๆ กลับมาปกติได้…

ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki (โลกิ) ซีซั่น 2 EP.1-6 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki (โลกิ) ซีซั่น 2 EP.1-6 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 พากย์ไทย หลังท่องโลกหลายมิติจักรวาลกันมาหนึ่งซีซั่นเต็มๆ ทางมาร์เวลก็ปล่อยให้เรารอคอยประมาณ 2 ปี จึงได้ส่งซีซั่นต่อมา ที่เรียกได้ว่า เล่าต่อในทันทีไม่รีรอ กับซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 EP.1-6 อีกหนึ่งซีรี่ย์ฮิตในบริการ Disney+ ที่เพียงซีซันแรกก็สร้างความฮือฮากันไปมากมาย มาซีซั่นสอง ก็พาเราไปติดตามชายคนเดิมในภารกิจกอบกู้โลกจากเหตุการณ์แตกแขนงของเวลา ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ก่อนไปดูซีรี่ย์แบบเต็มๆ เราไปอ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันแบบคร่าวๆ กันก่อนเลยดีกว่า ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 EP. อื่นๆ ที่นี่…

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 1 (2021)

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 1 (2021)

ซีรี่ย์ซูเปอร์ฮีโร่ เป็นอะไรที่ผู้คมบนโลกนี้ชอบดูกันยิ่งนัก เพราะมันคือจินตนาการอันบันเจิดที่ทุกคนเฝ้าคิดฝัน ถ้าโลกนี้มีใครสักคนหรือสักกลุ่มที่มีพลังพิเศษ คงสามารถจะช่วยโลกเอาไว้ได้หลายอย่าง แต่พวกเขาก็อาจลืมคิดไปว่า ซูเปอร์ฮีโร่ก็อาจทำให้เกิดสิ่งตรงกันข้ามได้เช่นกัน นั่นคือ ความยุ่งเหยิง อย่างในซีรี่ย์เรื่องนี้ Loki Season เป็นซีซันแรกของโลกิในแบบฉบับที่ซีรี่ย์ ที่ออกฉายในปี 2021 (ก่อนจะมีซีซัน 2 ตามออกมาในปี 2023) เล่าเรื่องของโลกิ น้องชาย(ที่ไม่แท้)ของเทพเจ้าสายฟ้าธอร์ ที่เป็นไม้เบื่อไม้เบากันตลอดมา แต่ว่า เขาก็ยังเป็นส่วนหนึ่งในเหล่าอะเวนเจอร์ส ที่นี้ มาดูกันสิว่า ในซีซันแรกของซีรี่ย์โลกินี้ มันเล่าถึงอะไรกันบ้าง Loki Season 1 เล่าเรื่องอะไร ซีซันแรกของ Loki บอกกับเราว่าโลกนี้มีหน่วยงานผู้พิทักษ์เส้นเวลา…

ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki (โลกิ) ซีซั่น 1 EP.1-6 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki (โลกิ) ซีซั่น 1 EP.1-6 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 1 (2021) พากย์ไทย หลายคนเลยเชียวล่ะ ที่ชอบและสนุกกับการติดตามเรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นทั้งของค่ายมาร์เวลหรือดีซี ทั้งที่เป็นหนังและที่เป็นซีรี่ย์ ครั้งนี้เป็นซูเปอร์ฮีโร่ในทางฝั่งมาร์เวล ตัวละครสำคัญที่ทุกคนต้องรู้จัก Loki Season 1 EP.1-6 เป็นซีรี่ย์ฮิตในบริการ Disney+ ที่ซีซันแรกก็สร้างความฮือฮากันไปมากมาย เมื่อโลกิเกิดมีอันต้องไปเกี่ยวพันกับเรื่องมัลติเวอร์ส เมื่อเขาเองก็กลายเป็นตัวแปรตัวหนึ่งที่ก่อกวนระบบที่ทำให้ไทมไลน์เกิดการแตกต่างกิ่งก้านสาขา และทำให้เกิดมีวายร้ายตัวใหม่ให้ต้องเผชิญหน้า เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ก่อนไปดูซีรี่ย์แบบเต็มๆ เราไปอ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันแบบคร่าวๆ กันก่อนเลยดีกว่า ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 1 EP. อื่นๆ ที่นี่…