ซีรี่ย์ฝรั่ง Wednesday EP.1-8 (เวนส์เดย์) พากย์ไทย ทุกตอน

ดูซีรี่ย์ฝรั่งพากย์ไทย Wednesday ซีซันแรก EP.1-8 ซีรี่ย์ฮิตติดกระแสครองใจคนไทยสายซีรี่ย์ฝรั่งทั้งประเทศ ที่สามารถดูได้ผ่านทาง Netflix ไม่ว่าจะเป็นสมาชิกแพ็คเกจใด เป็นซีรี่ย์ที่จะพาทุกคนไปสนุกสนานกับเรื่องราวของเด็กสาวปากแซ่บจากครอบครัวสุดแปลก ที่เพิ่งจะย้ายเข้ามาเรียนที่สถาบันแห่งใหม่ นำแสดงโดยดาราสาวอย่าง เจนน่า ออร์เตก้า แต่ว่า ก่อนไปดูซีรี่ย์แบบเต็มๆ เราไปอ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันแบบคร่าวๆ กันก่อนเลยดีกว่า

ซีรี่ย์ฝรั่ง Wednesday EP.1-8 (Wednesday) พากย์ไทย ทุกตอน

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Wednesday (เวนส์เดย์) พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Wednesday (เวนส์เดย์) พากย์ไทย EP. 1
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Wednesday (เวนส์เดย์) พากย์ไทย EP. 2
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Wednesday (เวนส์เดย์) พากย์ไทย EP. 3
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Wednesday (เวนส์เดย์) พากย์ไทย EP. 4
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Wednesday (เวนส์เดย์) พากย์ไทย EP. 5
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Wednesday (เวนส์เดย์) พากย์ไทย EP. 6
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Wednesday (เวนส์เดย์) พากย์ไทย EP. 7
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Wednesday (เวนส์เดย์) พากย์ไทย EP. 8 ตอนจบ

เรื่องย่อ Wednesday (เวนส์เดย์)

ซีรี่ย์เรื่องนี้เน้นเล่าถึงสมาชิกครอบครัวแอดดัมส์อย่าง เวนส์เดย์ เด็กสาวปากแซ่บที่ย้ายโรงเรียนเป็นว่าเล่นเพราะสร้างวีรกรรมอย่างต่อเนื่อง โกเมซและมอร์ทิเซีย สองพ่อแม่จึงตกลงใจย้ายเธอมาเรียนที่เนเวอร์มอร์อะคาเดมี่ โรงเรียนเก่าแก่ที่ทั้งสองเคยพบและรักกัน

ด้วยความที่สถาบันแห่งนี้เป็นศูนย์รวมนักเรียนผู้นอกกรอบ นักเรียนที่นี่จึงไม่ธรรมดา หลายคนมีพลังและความแปลกประหลาดเป็นของตนเอง เวนส์เดย์ได้รูมเมทเป็น อีนิด ซินแคลร์ สาวมนุษย์หมาป่า และได้พบกับเพื่อนกลุ่มใหม่ และเราผู้ชมก็จะยังคงได้พบกับ ธิง มือที่เดินได้ที่คุ้นเคยมาก่อนแล้วจากหนังและซีรี่ย์ The Addams Family

สำหรับท่านผู้ชมที่เป็นซีรี่ย์ทั้งหลาย ไม่ควรพลาดทุกกรณี สามารถติดตามพวกเราได้ที่ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ที่ไม่ได้มีแค่ซีรี่ย์จีน แต่เรายังมีซีรี่ย์อีกหลากหลาย ทั้งไทย ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น และเกาหลี มาให้ท่านได้รับชมแบบจุใจ คมชัดระดับ 4K ตลอด 24 ชั่วโมง

แนะนำตัวละครเด่น ในซีรี่ย์เรื่องนี้

  • เวนส์เดย์ (แสดงโดย Jenna Ortega) ลูกสาวของแม่มอร์ทิเซีย และพ่อโกเมซ ด้วยวีรกรรมที่สร้างอย่างบอก ทำให้ต้องย้ายที่เรียนเป็นประจำ และล่าสุด เธอก็ย้ายมาเรียนที่เนเวอร์มอร์ สถาบันที่มีแต่เด็กพลังวิเศษ เวนส์เดย์นอกจากจะปากแซ่บแล้ว เธอยังเป็นหญิงสาวที่มีความเฉลียวฉลาด ชอบประดิษฐ์ของนู่นนี่ มีความสามารถหลากหลาย ทั้งด้านการต่อสู้และการเล่นดนตรี มีลักษณะเด่นคือใส่แต่ชุดสีดำ ไม่ก็เทา เพราะเธอเป็นภูมิแพ้สีสัน
  • อีนิด (แสดงโดย Emma Myers) รูมเมทสาวผู้มาจากเผ่าพันธุ์มนุษย์หมาป่า ที่มีปัญหาเมื่อร่างเธอเกิดมาไม่สมบูรณ์ มีเพียงกรงเล็บเท่านั้นที่เหมือนคนอื่นในเผ่า

รีวิวซีรี่ย์ฝรั่ง Wednesday (เวนส์เดย์)

แม้ว่ามันจะเป็นซีรี่ย์ภาคแยกของ The Addams Family แต่มันเน้นเล่าที่ตัวลูกสาวที่วันๆ สวมใส่แต่เสื้อผ้าเทาดำ กับความแสบสันต์ต่างๆ นานา ทั้งจากคำพูดที่วิพากย์วิจารณ์ไปทั่ว ทั้งวิธีการตอบโต้ที่สุดแสบของเธอเอง แต่เพราะความสามารถที่ทำได้ทุกอย่างและความฉลาดของเธอ ก็ทำให้คนดูได้สนุกไปกับซีรี่ย์แนวลึกลับ เมื่อเวนส์เดย์ต้องเข้าไปสืบหาความจริงของเหตุการณ์น่าสงสัย อย่างกรณีที่มีสัตว์ขนาดใหญ่ออกสังหารผู้คน รวมไปถึงเหตุฆาตกรรมที่พ่อของเธอเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ถือเป็น 8 ตอนที่ดูสนุกบันเทิงแบบไม่อยากหยุดเลยสักตอน

ถ้ายังฟินไม่พอเรามี รีวิวเต็ม ให้อ่านจนฟินกันแบบจุใจชนิดที่ไม่มีกั๊กกันเลยรับรองคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

รายละเอียดซีรี่ย์ฝรั่ง Wednesday (เวนส์เดย์) EP.1-8

  • ชื่อซีรี่ย์: Wednesday (เวนส์เดย์)
  • ประเภท: ตลก / อาชญากรรม / แฟนตาซี
  • ปีที่เข้าฉาย: 2022
  • ช่องทางการรับชม: Netflix
  • นักแสดง: Jenna Ortega, Emma Myers
  • จำนวนตอน: 8 ตอน ตอนละ 45-60 นาที
  • คะแนนรีวิว: 8.1/10
ทีเซอร์อย่างเป็นทางการของ ซีรี่ย์ฝรั่ง เว้นส์เดย์