รีวิว ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love)

เชื่อว่ามีผู้ชมซีรี่ย์จีนชาวไทยอยู่มากมาย ที่ชื่นชอบในตัวนักแสดงสาวระดับท็อป อย่าง จ้าวลู่ซือ นี่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love) เป็นเรื่องราวความรักระหว่างหญิงสาววัยใส ที่แอบหลงรักเพื่อนของพี่ชายตั้งแต่ครั้งที่เธอยังอยุ่ในวัยมัธยม ซีรี่ย์เรื่องนี้ออนแอร์ในปี 2023 โดยเธอแสดงคู่กับดาราไอดอลหนุ่มสุดฮอตอย่าง เฉินเจ๋อหยวน จะชวนฟิน ชวนจิ้นแค่ไหน ทำไมต้องมา รีวิว ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ ให้ได้อ่านกันในวันนี้กันนะ

Hidden Love เล่าเรื่องอะไร

อย่างที่ว่าไป มันเป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เล่าเรื่องความรักของหนุ่มสาว โดยที่ฝ่ายหญิงเป็น ซางจื้อ สาวน้อยวัยมัธยมที่เป็นน้องสาวของพี่ชาย และพี่ชายก็มีเพื่อนรูมเมทเป็นชายหนุ่มสุดหล่อใจดี ที่ทำให้หัวใจของสาวมัธยมต้องหวั่นไหว และด้วยความแตกต่างของอายุที่ราว 7 ปี ทำให้สาวน้อยรู้สึกว่าอีกฝ่ายคงไม่สนใจที่จะมองเธอในฐานะหญิงสาว จึงได้แต่เก็บงำความรู้สึกเอาไว้โดยไม่รู้ว่าจะเกิดเหตุอะไรต่อ

แต่บทของซีรีย์ที่พาให้ความรู้สึกแอบรักของซางจื้อได้รับโอกาสอีกครั้ง เมื่อเธอเติบโตขึ้นมาเป็นสาววัยรุ่นและวัยทำงาน โชคชะตาให้เวลาเธอได้ทำความรู้จักและเข้าใจความรักที่เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ใครชอบเรื่องนี้และอยากติดตามเรื่องนี้อื่น สามารถอ่าน รีวิวซีรี่ย์ ของทุกเรื่องนี้ได้ทีนี่ได้

ตัวละครสำคัญ ในซีรีย์จีน แอบรักให้เธอรู้

จ้าวลู่ซือ ในซีรี่ย์เรื่องนี้ ได้โอกาสเล่นเป็นสาวน้อยวัยใส แตกต่างไปจากที่เคยได้เห็น ซางจื้อ ในเรื่องนี้จะมีบางช่วงที่เธอยังเป็นแค่เด็กมัธยมที่เพิ่งได้เรียนรู้เรื่องรัก ยังมีความงี่เง่าตามประสา คิดมาก คิดเล็กคิดน้อย จนผู้ชมอาจรู้สึกหมั่นไส้ในเด็กสาวคนนี้ไปบ้าง แต่เมื่อเวลาผ่านไป เธอก็ค่อยๆ เติบโตเป็นสาวมหาวิทยาลัยก่อนจะเข้าสู่วัยทำงาน ความรู้สึกรักในใจของเธอก็เริ่มจะแปรเปลี่ยนและพัฒนา

ตัวถัดมาก็คือ ต้วนเจียสวี่ ที่รับบทบาทโดย เฉินเจ๋อหยวน ไอดอลบอยแบนด์จีน Mr.BIO ด้วยหน้าตาที่ออกหวานๆ นัยน์ตาเจ้าชู้ที่สะกดใจสาวๆ ได้อยู่หมัด กับบทของชายหนุ่มเพื่อนของพี่ชาย ที่แสนจะใจดี จนทำให้ซางจื้อไม่อาจห้ามใจไม่ให้รักได้เลย

รีวิว ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ ทำไมต้องดู

ซีรี่ย์ที่ดัดแปลงจากนิยายของ จู๋อี่ เรื่องนี้ เล่าด้วยไอเดียของการแอบรัก ระหว่างหญิงสาวที่อ่อนวัยกว่าฝ่ายชาย แถมยังเริ่มแอบรักตั้งแต่วัยมัธยม ทำให้มีปัญหากลัวอีกฝ่ายจะมองว่าตนเป็นเด็ก แต่เธอก็มีความมั่นคงพอ และรอจนกว่าวันที่อีกฝ่ายจะมีหัวใจให้ บทของหนังอาจไม่หวือหวาสักเท่าไหร่ ปัญหาและอุปสรรคดูไม่หนักหนาอะไร แถมเดินเรื่องค่อนข้างเอื่อยเสียด้วยซ้ำ แต่เพราะเคมีความเข้ากันดีหว่างคู่พระนาง บทที่ส่งให้พวกเขามีซีนหวานต่อกันไปทุกตอน และความหล่อสวยของ จ้าวลู่ซือ และ เฉินเจ๋อหยวน ทำให้ผู้ชมยังคงติดตามไปจนถึงบทลงเอย

และก็ได้แต่หวังว่า รีวิวที่ทุกคนอ่านอยู่นี้จะสร้างแรงผลักดันให้ทุกคน คลิกเข้าไปดู ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ กันไม่มากก็น้อยแหละนะ

ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love) พากย์ไทย
ซีรี่ย์จีน แอบรักให้เธอรู้ (Hidden Love) พากย์ไทย