รีวิว ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper (2022) ทาสปีศาจ

นี่คือซีรี่ย์ที่หลายคนรอคอยมาตั้งแต่ปี 2022 แต่พวกเขาก็ได้สมหวังในปี 2023 เรื่องเล่าของหญิงสาวที่พบรักกับปีศาจเงือกหนุ่มผู้งดงาม The Blue Whisper ซีรี่ย์แฟนตาซีโรแมนติกเรื่องเยี่ยม ทาสปีศาจ ที่หลายคนติดตามอย่างติดเหนียวแน่นหนึบ ด้วยความยาว 42 ตอนที่ทำอะไรคนดูที่ชื่นชอบเรื่องราวในนั้นไม่ได้ ด้วยแฟนตาซี CG อลังการ บวกกับการเดินทางฝ่าฟันต่ออุปสรรคต่างๆ นานา ทำให้ผู้ชมเหมือนติดกับอยู่ในด่านค่ายกล ไม่อาจลุกหนีไปไหนได้ ได้แต่วนเวียนอยู่กับดูซีรี่ย์จีน ที่นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดัง ทั้ง ตี๋ลี่เร่อปา เหรินเจียหลุน และ กัวเสี่ยวถิง วันนี้ เราจะขอมา รีวิว ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ ให้ได้อ่านกัน

ตัวละครสำคัญ ในซีรีย์จีน ทาสปีศาจ

ตัวละครหลักๆ นั้นก็มีอยู่ไม่กี่ตัวหรอก ซึ่งก็ล้วนเป็นคาแรกเตอร์ที่ขาดไม่ได้ หนึ่งในนั้น ก็เป็น องค์หญิงซุ่นเต๋อ (รับบทโดย กัวเสี่ยวถิง) องค์หญิงที่ดันไปถูกใจปีศาจเงือกหนุ่มรูปงามเข้า เลยบังคับให้ จี้อวิ๋นเหอ (รับบทโดย ตี๋ลี่เร่อปา) ผู้บัญชาการปีศาจ แห่งหุบเขาหมื่นบุปผา คอยดูแล ฉางอี้ (รับบทโดย เหรินเจียหลุน) และฝึกให้ได้ตาม 3 เงื่อนไข คือต้องพูด เดิน และเชื่อฟังตนเองให้ได้

แต่ในระหว่างนั้น จี้อวิ๋นเหอ มองเห็นจิตใจที่บริสุทธิ์ของฉางอี้ นางจึงตกหลุมรักปีศาจเงือกเข้าอย่างจัง และพยายามช่วยเหลือทุกทาง ไม่ว่าจะช่วยรักษาตัวเมื่อฉางอี้บาดเจ็บ และช่วยฉางอี้ให้รอดพ้นอำนาจและเงื้อมมือขององค์หญิงซุนเต๋อ 

ทาสปีศาจ ซีรี่ย์ที่เล่าเรื่องของสองคนที่เข้าใจซึ่งกัน

เมื่อพูดถึงตัวนางเอก จี้อวิ๋นเหอ นางถูกบังคับหรือพูดง่ายๆ ว่า ถูกกักขังอยู่แต่ในหุบเขาหมื่นบุปผา แต่ก็มุ่งมั่นจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้บัญชาการปีศาจ และหวังจะก้าวออกไปจากที่นั่น

ส่วน ฉางอี้ ปีศาจเงือกผู้งดงามก็เช่นกัน เขาเกิดมามีชีวิตที่น่าสงสาร ทำความดี แทนที่จะได้ผลดี กลับถูกองค์หญิงซุ่นเต๋อจับมาเพราะเห็นหน้าตางดงาม ก็จับมาเป็นทาสรับใช้ ทั้งยังฝึกให้ได้อย่างใจโดยใช้การทรมาน และถ้าหากว่าคุณชอบดูซีรี่ย์มากเรามีอีกหลายเรื่องให้คุณได้ติดตามที่ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ได้ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะ

รีวิว ซีรี่ย์จีน The Blue Whisper ทาสปีศาจ ความรู้สึกโดยรวมหลังดู

พูดง่ายๆ เลย ซีรี่ย์จีน เรื่อง ทาสปีศาจ เรื่องนี้ เล่าเรื่องของสองตัวละครพระนางที่มีชีวิตที่น่าสงสารเหมือนๆ กัน และต้องร่วมกันฝ่าฟันไปด้วยกัน

ซีรี่ย์แฟนตาซีที่เล่าเรื่องความรักของชีวิตต่างเผ่าพันธุ์แต่ชะตาพาให้มาตกระกำลำบากร่วมกัน ซี่รี่ย์จีนที่จัดเต็มเรื่องเทคนิคงานภาพที่สุดอลังการเลิศเลอ มีทั้งพระเอกและนางเอกที่แสนหล่อเหล่าและสะสวยควรค่าแก่การรับชม ช่วงแรกนี่ นางเอกต้องรับบทเดอะแบก เพราะความที่พระเอกเป็นเงือกจึงไม่มีขา ทำให้นางเอกต้องรับหน้าที่แบกพระเอกระหว่างเดินทางอยู่ในค่ายกล ชะตากรรมสุดรันทดที่คนดูต้องเห็นใจและหลั่งน้ำตาให้ ใครที่ชื่นชอบซีรี่ย์แนวโรแมนติกแฟนตาซี ย่อมต้องไม่พลาดเรื่องนี้อย่างแน่นอน

และก็ได้แต่หวังว่า รีวิว ซีรี่ย์จีน ทาสปีศาจ ที่ทุกคนอ่านอยู่นี้จะสร้างแรงผลักดันให้ทุกคน คลิกเข้าไปดูที่มีให้ชมกันแล้วที่นี่

โปสเตอร์ซีรี่ย์เกาหลี The Blue Whisper
ซีรี่ย์เกาหลี The Blue Whisper พากย์ไทย