รีวิว ซีรี่ย์จีน Till The End of The Moon จันทราอัสดง

เรื่องราวในซีรี่ย์แนวเทพเซียนนั้น ถูกเล่ากันมาหลายครั้ง จนคนเขียนและคนดูก็รู้สึกว่ามันวนๆ ไม่มีอะไรใหม่แล้ว แต่พวกเขาก็ยังไม่อับจนหนทาง แสวงหาความแปลกใหม่ด้วยความทันสมัย ซีรี่ย์จีน Till The End of The Moon จันทราอัสดง เลยใช้พล็อตแบบย้อนเวลาที่กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบันมาผสมผสาน กลายเป็นซีรี่ย์ที่น่าสนใจขึ้นในทันที โดยเรื่องนี้ได้นักแสดอย่าง หลัวอวิ๋นซี และ ไป๋ลู่ มารับบทนำ ส่วนจะสนุกน่าติดตามแค่ไหน ต้องอ่าน รีวิว ซีรี่ย์จีน Till The End of The Moon จันทราอัสดง กันตรงนี้เลย

Till The End of The Moon เล่าเรื่องอะไร

มันเป็นซีรี่ย์จีนแนวเทพเซียน มันจึงว่าด้วยเรื่องของสำนักเซียนทั้งหลายที่ถูกบดขยี้โดยจอมมารถามไถจิ้นผู้เหี้ยมโหด จนแทบไม่เหลือสำนักเซียนที่พอจะต่อกรและรักษาสมดุลเอาไว้ได้อีก จึงจำเป็นต้องคิดหาหนทางแก้ไข และด้วยไอเดียบรรเจิด จึงมีข้อตกลงกันว่า จะต้องให้ใครสักคนย้อนเวลากลับไป 500 ปีเพื่อเปลี่ยนแปลงโชคชะตา ไม่ได้ถามไถจิ้น เติบใหญ่กลายเป็นจอมมารทรงอำนาจ อย่างที่เป็นอยู่ในตอนนี้

และผลก็ตกลงมาที่ หลีซูซู ผู้ที่ต้องรับหน้าที่ย้อนเวลามา 500 ปีเพื่อกำจัดกระดูกมาร นางมาอยู่ในร่างของ เย่ซีอู้ ผู้ที่ได้เป็นภรรยาของถานไถจิ้น เรื่องราวระหว่างชายที่อ่อนแอแต่แสวงหาอำนาจ กับหญิงที่แข็งแกร่งกว่าที่ยังไม่รู้วิธีกำจัดกระดูดมาร จึงต้องคอยสาละวนช่วยเหลือถานไถจิ้นเรื่อยไป ใครชอบเรื่องนี้และอยากติดตามเรื่องนี้อื่น สามารถอ่าน รีวิวซีรี่ย์ ของทุกเรื่องนี้ได้ทีนี่ได้

ตัวละครสำคัญ ในซีรีย์จีน จันทราอัสดง

ไป๋ลู่ ในเรื่องนี้ เดิมที่ก็เป็น หลีซูซู ธิดาหัวหน้าพรรคเหิงหยาง ต้องย้อนเวลามาอยู่ในร่างของ เย่ซีอู้ บุตรสาวคนเล็กของแม่ทัพตระกูลเย่ ที่มีชะตาได้เป็นภรรยาของชายผู้อนาคตจะกลายเป็นจอมมารผู้ยิ่งใหญ่

ขณะที่จอมมาร ถานไถจิ้น ที่รับบทบาทโดย หลัวอวิ๋นซี ชายหนุ่มรูปงามที่สวมบทบาทตั้งแต่เป็นชายที่อ่อนแอ ต้องใช้หญิงงามช่วยเหลือ แต่ก็สะสมอำนาจมาเรื่อย แต่วันหนึ่งเขากลับต้องเป็นฝ่ายติดตามหาเมียรัก ที่ตอนนี้นางคือ หลีซูซู

รีวิว ซีรี่ย์จีน จันทราอัสดง ทำไมต้องดู

นับว่าน่าสนใจไม่น้อยเหมือนกัน ที่จีนพยายามเล่าเรื่องที่ถูกเล่ามานานหลายสิบปีด้วยการผสมผสานไอเดียอื่นที่ยังไม่เคยถูกใช้เข้าไป กลายเป็นซีรี่ส์แนวเทพเซียนพันธุ์ใหม่ที่มีความทันสมัยและแตกต่าง นอกจากจะมีนักแสดงหล่อสวยเดินกันเต็มเฟรมแล้ว ก็ยังเสริมทัพด้วยการใช้เทคนิคพิเศษด้านภาพที่จัดเต็มในทุกตอน และการออกแบบเครื่องแต่งกายที่เต็มที่ไม่มียั้ง จนกลายเป็นซีรี่ย์ที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

และก็ได้แต่หวังว่า รีวิวที่ทุกคนอ่านอยู่นี้จะสร้างแรงผลักดันให้ทุกคน คลิกเข้าไปดู ซีรี่ย์จีน จันทราอัสดง กันไม่มากก็น้อยแหละนะ

ซีรี่ย์จีน Till The End Of The Moon จันทราอัสดง
ซีรี่ย์จีน Till The End Of The Moon จันทราอัสดง พากย์ไทย