รีวิว ซีรี่ย์จีน รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ (Hello Mr.Gu)

อยากดูซีรี่ย์จีนโรแมนติกคอมเมดี้ ที่เรื่องราวพายิ้มและขำไปอย่างอารมณ์ดี คงต้องยกให้เรื่องนี้ รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ หรือ Hello Mr.Gu รักวุ่น ๆ ของคุณชายกับยัยคุณหนู ที่ออนแอร์ไปในปี 2021 แต่ยังมีคนกลับมาติดตามรับชมอย่างไม่ซาไปสักที เรื่องราวของทำสัญญาการแต่งงานปลอม ๆ ของคุณชายกับยัยคุณหนู ที่คนหนึ่งเป็นประธานบริษัท อีกหนึ่งเป็นสาวมหาลัยสุดป่วนที่ทำทุกอย่างที่ได้เงิน พูดง่ายๆ ก็คือ มันเป็นซีรี่ย์แนวสัญญาการแต่งงานอีกเรื่องแล้วล่ะ แต่เรื่องนี้นำแสดงโดย เฉินจิ้งเข่อ และ เหยียนจื้อเชา ที่วันนี้ เราจะขอมา รีวิว ซีรี่ย์จีน รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ ให้ได้อ่านกัน

รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ เล่าเรื่องอะไร

สำหรับซีรี่ย์จีนเรื่องนี้นั้น มันเล่าเรื่องของ หนานโจ ประธานบริษัทสุดเป๊ะ มาดเนี้ยบ ที่ไม่ยอมขายหน้าเด็ดขาดไม่ว่ายังไง แต่ที่สำคัญกว่านั้น คือเขาเป็นคนที่ไม่เคยมีความรักมาก่อน แต่ครั้งนี้ เขาต้องมาเจอกับ โจวเจี้ยนชิง สาวสวยที่ตอนเรียนมหาวิทยาลัย เธอเป็นนักวาดการ์ตูน ฝันจะเป็นนักวาดการ์ตูนที่มีชื่อเสียง และเป็นลูกสาวเพื่อนสนิทของพ่อ มันคงไม่ได้เป็นปัญหาอะไรถ้าไม่มีเหตุให้สองคนนี้ต้องมาเจอกัน แต่ว่าก่อนที่พ่อของกู้หนานโจจะเสียชีวิตไป ได้เคยเขียนจดหมายระบุคำสั่งเสียเอาไว้ ว่าเขาอยากหนานโจดูแลโจวเจี้ยนชิง ถ้าแต่งงานกันได้ก็ยิ่งเป็นเรื่องดี และในที่สุด กู้หนานโจตัดสินใจจะแต่งงานกับโจวเจี้ยนชิง

แม้ว่าในความเป็นจริงแล้ว เมื่อใดที่คนทั้งสองเจอกัน ก็มักจะต้องลงเอยด้วยการปะทะอารมณ์กันทุกครั้งไป แต่เหตุการณ์หนึ่งที่ไม่คาดคิดก็ทำให้ทั้งสองจำต้องทำสัญญาแต่งงานปลอมๆ ขึ้นมา และการที่อยู่บ้านเดียวกัน แม้จะไม่เต็มใจ ก็ต้องมีวันที่คนทั้งคู่จะเปลี่ยนใจกันบ้างแหละน่า

ตัวละครสำคัญ ในซีรีย์จีน รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ

ในเรื่องนี้ ตัวละคร กู้หนานโจ นั้นถ่ายทอดบทบาทโดย เฉินจิ้งเข่อ ส่วนตัวละคร โจวเจี้ยนชิง คนที่รับบทนี้ก็คือ เหยียนจื้อเชา คนแรกต้องวางตัวเองเป็นประธานบริษัทที่สุดเป๊ะ วางมาดเคร่งขรึมตลอดเวลา ชัดเจนกับคนรอบข้าง แต่ง้อไม่เก่ง ขอโทษใครไม่เป็น ฟอร์มจัดเป็นที่หนึ่ง ซึ่งต้องมีตัวชงระดับพระกาฬ คนนั้นก็คือ แม่ของประธานนั่นเอง เป็นคนที่ชงเก่ง คิดแผนเก่ง แบบนี้แหละที่จะทำให้ซีรี่ย์เรื่องนี้พาคนดูอารมณ์ดีได้ตลอดเรื่องราว

ด้าน โจวเจี้ยนชิง นี่ก็เป็นสาวมหาวิทยาลัยสุดป่วน ที่ทำทุกอย่างที่ได้เงิน แถมยังหาเงินเก่งมาก ฝันอยากเป็นนักวาดการ์ตูนที่มีชื่อเสียง มองโลกในแง่ดี ฉลาด มีไหวพริบ ไม่ชอบให้ใครเอาเปรียบ ซึ่ง เหยียนจื้อเชา ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างเข้ากันกับคาแรคเตอร์เลยเชียว

ส่วนเรื่องราวจากนี้ จะสนุกและน่าติดตามแค่ไหน คงต้องไปติดตามกันเอาเองแล้วล่ะ ถ้าหากว่า คุณชอบดูซีรี่ย์มากเรามีอีกหลายเรื่องให้คุณติดตามกันได้ที่ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะ

รีวิว ซีรี่ย์จีน รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ (Hello Mr.Gu) ความรู้สึกโดยรวมหลังดู

นอกจากมันจะเป็นซีรี่ย์จีนแล้ว มันยังเป็นซีรี่ย์แนวโรแมนติกคอเมดี้ ที่เล่าเรื่องการแต่งงานปลอมๆ สัญญาแต่งงาน และการอยู่กันแบบปลอมๆ ที่ความใกล้ชิดมักทำให้เกิดความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งขึ้นได้ง่ายเป็นพิเศษ ผู้ชมอย่างเราๆ ที่เปิดดูเรื่องนี้ ก็จะได้มานั่งลุ้นความน่ารัก ความโรแมนติก ที่เกิดขึ้นระหว่างคู่นี้ไปพร้อมๆ กัน

คงต้องบอกว่า พระนางของซีรี่ย์เรื่องนี้ บวกกับพล็อตเรื่อง พาให้เป็นซีรี่ย์ที่น่ารักสดใส ไม่ว่าจะเป็นพระเอกหรือนางเอก ต่างก็มีความน่ารักในตัวของพวกเขาเอง แถมเล่นแล้วเคมีเข้ากันได้ดีอย่างมาก นอกจากจะแกล้งกันตลอดทั้งเรื่องแล้ว แต่ด้วยความใกล้ชิดจากการทำสัญญาแต่งงาน ทำให้ต่อมาก็ตกหลุมรักซึ่งกันและกัน เรื่องดราม่าไม่ค่อยเจอนัก ส่วนมากจะเป็นเรื่องชวนฮาซะมากกว่า และก็ได้แต่หวังว่า รีวิวที่ทุกคนอ่านอยู่นี้จะสร้างแรงผลักดันให้ทุกคน คลิกเข้าไปดู ซีรี่ย์จีน รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ กันไม่มากก็น้อยแหละนะ

ซีรี่ย์จีน รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ (Hello Mr.Gu) EP.1-30 พากย์ไทย ทุกตอน
ซีรี่ย์จีน รักสุดป่วนของคุณชายสุดเป๊ะ (Hello Mr.Gu) พากย์ไทย