รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home 2 (2023) สวีทโฮม 2

ซีซั่นแรก ประสบความสำเร็จอย่างสูง ทำให้ค่ายซีรี่ย์เกาหลีตัดสินใจเข็นซีซั่น 2 ตามมา และจะมีซีซั่น 3 ให้ชมกันอีกด้วย เรื่องราวแฟนตาซีแนวสัตว์ประหลาด ซีซั่นนี้ ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home 2 ที่ฉายออนไลน์ทางเน็ตฟลิกซ์ ในปี 2023 เล่าเรื่องต่อจากซีซั่นแรกด้วยเรื่องราวใหม่ๆ ที่ไม่ได้มีในเวอรืชั่นเว็บตูน และกลายเป็นซีรี่ย์ความยาว 8 ตอนที่ฉายสตรีมมิ่ง ซีรี่ย์ที่นำแสดงโดยนักแสดงหนุ่มสาวหน้าใหม่มากมาย ทั้ง ซงคัง พัคกยูยอง จินยอง และ โกมินซี วันนี้ เราจะขอมา รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home 2 ให้ได้อ่านกัน

โปสเตอร์ ซีรี่ย์ สวีทโฮม 2
ซีรี่ย์เกาหลี เรื่อง Sweet Home สวีทโฮม 2 พากย์ไทย

สวีทโฮม 2 เล่าเรื่องอะไร

หลักๆ แล้ว มันก็คือเรื่องราวที่เดินต่อจากซีซั่นแรก หลังจากมนุษย์ชาวอพาร์ตเมนต์เหลือรอด ไม่ถูกสัตว์ประหลาดกัดกิน และไม่กลายร่างเป็นสัตว์ประหลาด พวกเขาต่างถูกช่วยเหลือออกมาได้สำเร็จ แต่แล้วก็มีเหตุให้พวกเขาต้องพลัดพรากจากกันไป อย่างเช่น ฮยอนซูที่กลายเป็นมนุษย์พิเศษ เขาถูกลักพาตัวหลบหนีระหว่างเดินทางไปยังศูนย์วิจัย ขณะกลุ่มของอีอึนยูก็พยายามจะกลับไปยังอพาร์ตเมนต์อีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ต้องกลับมาอยู่ภายใต้การดูแลของกองกำลังทหารอยู่ดี

ครั้งนี้ สมาชิกเก่าชาวอพาร์ตเมนต์บางคนก็แยกตัวออกไปอยู่อย่างโดดเดี่ยว เผชิญกับการดิ้นรนเอาตัวรอดอยู่เพียงลำพัง พร้อมๆ กับความลับบางอย่างที่น้อยคนจะล่วงรู้

ตัวละครสำคัญ ในซีรีย์เกาหลี Sweet Home 2 (2023)

ตัวละครบางตัวในซีซั่น มีโอกาสได้กลับมาโผล่บ้างในบางฉากของซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น อีโดฮยอน กับบทบาท อีอึนฮยอก ที่กลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดไปเรียบร้อยแล้ว เหลือแต่น้องสาวที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกันทางสายเลือด อย่างอีอีนยู ที่แสดงโดย โกมินชี ที่ยังคงผูกพันและพยายามตามหาพี่ชายของตนอยู่ อีกคนที่มีบทบาทสำคัญก็คือ จินยอง ซีซั่นนี้ เขาเข้าร่วมกับกองกำลังทหาร แต่ก็กลายเป็นพัคขานยอง ทหารชั้นปลายแถวอยู่ดี

ด้าน ซงคัง เขายังคงเล่นเป็น ชาฮยอนซู ชายหนุ่มที่ติดเชื้อแต่ก็ควบคุมมันได้ เขาต้องกลายเป็นมนุษย์ทดลองที่ถูกพาหลบหนี นอกจากนี้ เราก็ยังได้เจอกับ ดร.อิม ที่เล่นโดย โอจองเซ นักวิจัยที่กระหายอยากจะเข้าใจการกลายพันธุ์เหล่านี้เหลือเกิน

ส่วนเรื่องราวจากนี้ จะสนุกและน่าติดตามแค่ไหน คงต้องไปติดตามกันเอาเองแล้วล่ะ ถ้าหากว่า คุณชอบดูซีรี่ย์มากเรามีอีกหลายเรื่องให้คุณติดตามกันได้ที่ ซีรี่ย์เกาหลี ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะ

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี Sweet Home 2 (2023) ความรู้สึกโดยรวมหลังดู

โลกที่กำลังทรุดโทรมอย่างหนัก มนุษย์ที่ความสิ้นหวังถาโถมหลายคนเกิดอาการประหลาด เลือดไหลทะลักออกจากปากและจมูก ก่อนจะกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดหน้าตาแตกต่างกัน นิสัยแตกต่างกัน แต่คราวนี้ มนุษย์ที่ยังรอดอยู่ได้รับการดูแลจากฝ่ายทหาร ขณะเดียวกัน ก็มีการทดลองเพื่อศึกษาพวกกลายพันธุ์เป็นสัตว์ประหลาดต่างๆ แถมพยายามที่จะคิดค้นยามารักษา แต่สัตว์ประหลาดเองก็มีพัฒนาการ

ไม่นานนัก พื้นที่ของฝ่ายทหารก็เริ่มจะไม่ปลอดภัย รวมทั้งคนในเองก็ยังรู้สึกอยากจะออกไปนอกพื้นที่ด้วยเช่นกัน ทำให้เรื่องราวมันยังคงยุ่งเหยิงอย่างไม่จบสิ้น อ่านมาถึงตรงนี้ อยากติดตามชม Sweet Home 2 พากย์ไทย กันแล้วสินะ คลิกเข้าไปชมกันได้เลย