ละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ EP.1-16 (Voice) ทุกตอน

เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เรียกได้ว่า ฉบับเกาหลีใต้เขาทำไว้อย่างปัง จนทำให้มีการซื้อลิขสิทธิ์มาสร้างเป็นละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ EP.1-16 เรื่องนี้ ออกอากาศทางช่อง True4U ซีรี่ย์แนวสืบสวนสอบสวนที่เล่าเรื่องราวของตำรวจสายสืบหนุ่มที่สูญเสียภรรยาสุดที่รักไปเพราะคนร้ายโรคจิต เขาจึงต้องการสืบหาตัวฆาตกร โดยใช้ “เสียง” เป็นเบาะแสสำคัญในการตามล่า ผลงานการกำกับของ ปีเตอร์-นพชัย ชัยนาม นำแสดง​โดย อคัมย์สิริ สุวรรณศุข, แอนดริว เกร็กสัน และ เขมนิจ จามิกรณ์ เห็นชื่อนักแสดงนำก็อยากคลิกเปิดดูกันแล้วใช่มั้ยล่ะ แต่ก่อนจะไปดูละครแบบเต็มๆ เราไปอ่าน เรื่องย่อ และรีวิวกันแบบคร่าวๆ กันก่อน

โปสเตอร์ ละครไทย Voice สัมผัสเสียงมรณะ EP.1-16
Voice สัมผัสเสียงมรณะ ละครไทย

ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice) EP. 1
ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice) EP. 2
ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice) EP. 3
ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice) EP. 4
ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice) EP. 5
ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice) EP. 6
ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice) EP. 7
ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice) EP. 8
ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice) EP. 9
ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice) EP. 10
ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice) EP. 11
ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice) EP. 12
ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice) EP. 13
ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice) EP. 14
ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice) EP. 15
ดูละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice) EP. 16 ตอนจบ

เรื่องย่อ สัมผัสเสียงมรณะ (Voice)

สัมผัสเสียงมรณะ เป็นละครไทยที่เล่าเรื่องของความสูญเสียที่เต็มไปด้วยความคั่งแค้น ตำรวจสายสืบที่สูญเสียภรรยา ออกตามล่าฆาตกรโรคจิต และมีเพียงเสียงเป็นเบาะแสสำคัญ

เรื่องมันเริ่มต้นเมื่อ 3 ปีก่อน เกิดเหตุฆาตกรโรคจิตสังหาร พิมพ์ดาว (อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ภรรยาของตํารวจสายสืบ อารัญ (แอนดริว เกร็กสัน) ขณะที่เธอกําลังโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือที่หน่วยรับแจ้งเหตุฉุกเฉินที่ ไอริน (เขมนิจ จามิกรณ์) เป็นผู้รับสายได้ยินเสียงเหตุการณ์ทั้งหมด โดยที่ในคืนนั้น พ่อของเธอที่เป็นสายตรวจก็ถูกฆ่าเช่นกัน ซึ่งเธอก็เชื่อว่าเป็นคนเดียวกันกับที่ฆ่าพิมพ์ดาว แม้ตำรวจจะจับตัวคนร้ายได้ แต่ไอรินก็ยืนยันว่า เสียงของเขาไม่เหมือนกับผู้ร้ายตัวจริง ทำให้อารัญโกรธแค้นไอริน แต่ก็มีเงื่อนงำน่าสงสัย เทปบันทึกเสียงการพูดคุยระหว่างไอรินกับฆาตกรนั้น มีบางส่วนขาดหายไป

3 ปีถัดมา อารัญใช้ชีวิตอย่างคนสำมะเลเทเมา จนถูกลดตำแหน่ง ส่วนไอริน หลังไปเรียนต่อที่อเมริกา ก็กลับมาเป็นหัวหน้าศูนย์รับแจ้งฉุกเฉิน อารัญได้รับการเรียกตัวมาอยู่ในหน่วยของเธอ แม้คดีจะปิดไปแล้ว แต่ทั้งสองคนยังคงช่วยกันตามสืบหาฆาตกรโรคจิตรายนั้นอยู่

สำหรับท่านผู้ชมที่เป็นคอละครไทยไม่ควรพลาดทุกกรณี สามารถติดตามพวกเราได้ที่ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ที่นอกจากจะมีซีรี่ย์จีนแล้วเรายังมี ซีรี่ย์อีกหลากหลาย ทั้ง ไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี มาให้ท่านได้รับชมแบบจุใจ คมชัดระดับ 4K ตลอด 24 ชั่วโมง

แนะนำนักแสดงคู่พระนางในละครเรื่องนี้

  • อารัญ (รับบทโดย แอนดริว เกร็กสัน) ตำรวจสายสืบฝีมือดี เขาสูญเสียภรรยาอันเป็นที่รักไปด้วยฝีมือของฆาตกรโรคจิต จึงมุ่งออกตามล่าฆาตกรที่ฆ่าภรรยาเขา
  • พิมพ์ดาว (รับบทโดย อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) ภรรยาของอารัญผู้เป็นทั้งรักแรกและรักเดียวของเขา เป็นหญิงสาวที่มองโลกในแง่ดี และจิตใจดี
  • ร้อยตำรวจเอกหญิง ไอริน (รับบทโดย เขมนิจ จามิกรณ์) หัวหน้าหน่วยศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน ‘Golden Time’ รักความยุติธรรม มุ่งมั่น มีบุคลิกเข้มแข็ง มีความสามารถพิเศษทางการได้ยิน เป็นคนเดียวที่ได้ยินเสียงฆาตกรตัวจริง
  • แดน (รับบทโดย ภัทร ฉัตรบริรักษ์) นายตำรวจสายสืบหนุ่มคู่หูคนสนิทของอารัญ อารมณ์ดี รักความถูกต้อง นิสัยขี้เล่น แต่จริงจังเวลาทำงาน

รีวิวละครไทย สัมผัสเสียงมรณะ (Voice)

ขึ้นชื่อว่าเป็นซีรี่ย์อาชญากรรม ระทึกขวัญ จากเกาหลี ผู้คนจึงเชื่อใจได้ในระดับหนึ่งว่าการรีเมกครั้งนี้ มันจะต้องออกมาลุ้นระทึกน่าจับตาอย่างแน่นอน ซึ่งก็เป็นไปอย่างที่หวังได้จริงๆ เพราะหลายๆ เสียงต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวว่า แม้จะไม่เคยดูเวอร์ชันเกาหลีมาก่อน ก็พบกับความบันเทิงที่มาพร้อม ทั้งการแสดงที่ดี ตัวละครที่น่าจดจำ รวมทั้งการถ่ายทำที่ยอดเยี่ยม

ถ้ายังฟินไม่พอเรามี รีวิวเต็ม ให้อ่านจนฟินกันแบบจุใจชนิดที่ไม่มีกั๊กกันเลยรับรองคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

รายละเอียดซีรี่ย์ สัมผัสเสียงมรณะ EP.1-16

  • ชื่อซีรี่ย์: สัมผัสเสียงมรณะ (Voice)
  • ประเภท: โรแมนติก / ย้อนยุค
  • ปีที่เข้าฉาย: 2019
  • ช่องทางการรับชม: True4U, TrueID, Netflix
  • นักแสดง: แอนดริว เกร็กสัน, เขมนิจ จามิกรณ์
  • จำนวนตอน: 16 ตอน ตอนละ 66-65 นาที
  • คะแนนรีวิว: 7.4/10