ซีรี่ย์ฝรั่ง Avatar The Last Airbender (2024) EP.1-8 เณรน้อย เจ้าอภินิหาร (พากย์ไทย)

ซีรี่ย์ฝรั่ง Avatar The Last Airbender (2024) EP.1-8

ดูหนังออนไลน์ ซีรี่ย์ฝรั่ง Avatar The Last Airbender (2024) EP.1-8 ในที่สุดก็ถึงคิวของเขา ที่รอคอยมานานแสนนานกว่าจะมีฉนับ Live Action กับอนิเมชั่นสุดคลาสสิค ที่ติดตาตรึงใจมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ โลกที่ถูกแบ่งออกเป็น 4 ประเทศ ได้แก่ Air nomad เผ่าวายุ Fire nation ประเทศไฟ Earth Kingdom อาณาจักรปฐพี และ Water Tribes เผ่าวารี ผู้คนแต่ละประเทศก็สามารถใช้พลังตามธาตุที่ตัวเองอาศัยอยู่ได้ โดยสามารถดัดแปลงได้ตามรูปแบบการต่อสู้ของตัวเอง แต่จะมีกรณีพิเศษ คือ ใน 1 ยุกต์จะมีผู้ทีมีความสามารถพิเศษกว่าผู้อื่นคือ สามารถควบคุมได้ ครบ ทั้ง 4 ธาตุ ซึ่งจะถูกเรียกว่า The Avatar ผู้อวตาร ซึ่งผู้นี้ได้ตายลง จะกลับมาเกิดใหม่ในเวลาไม่นาน วนเป็นวัฏจักรแบบนี้อยู่ตลอดไป แต่ประเทศไฟไม่อยากให้มี อวาตารเกิดขึ้นในหมู่ เผ่าลม จึงทำการล้างบาง เผ่าลมทั้งหมด แต่ยังมีผู้รอดชีวิตจากโศกนาฏกรรมครั้งนี้ นั่นก็คือ เณรน้อยที่ชื่อว่า AANG แอง ซึ่งเป็นผู้รอดชีวิตเผ่าลมคนสุดท้าย เขาจึงต้องออกเดินทางฝึกวิชา อีก 3 ธาตุให้ครบแล้วไปจัดการกับเผ่าไฟเพื่อหยุดยั้งแผนการชั่วร้ายของหัวหน้าเผ่าไฟ จึงกำเนิดซีรี่ย์ที่ชื่อว่า The Last Airbender ขึ้นมานั่นเอง

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Avatar The Last Airbender (2024) EP อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์ Avatar The Last Airbender เณรน้อยเจ้าอภินิหาร พากย์ไทย EP.1
ดูซีรี่ย์ Avatar The Last Airbender เณรน้อยเจ้าอภินิหาร พากย์ไทย EP.2
ดูซีรี่ย์ Avatar The Last Airbender เณรน้อยเจ้าอภินิหาร พากย์ไทย EP.3
ดูซีรี่ย์ Avatar The Last Airbender เณรน้อยเจ้าอภินิหาร พากย์ไทย EP.4
ดูซีรี่ย์ Avatar The Last Airbender เณรน้อยเจ้าอภินิหาร พากย์ไทย EP.5
ดูซีรี่ย์ Avatar The Last Airbender เณรน้อยเจ้าอภินิหาร พากย์ไทย EP.6
ดูซีรี่ย์ Avatar The Last Airbender เณรน้อยเจ้าอภินิหาร พากย์ไทย EP.7
ดูซีรี่ย์ Avatar The Last Airbender เณรน้อยเจ้าอภินิหาร พากย์ไทย EP.8

เรื่องย่อ Avatar The Last Airbender เณรน้อยเจ้าอภินิหาร

ในโลกที่แบ่งออกเป็น 4 ประเทศ ได้แก่ ดิน น้ำ ลม และไฟ ผู้คนต่างมีพลังตามภูมิประเทศและชาติกำเนิดที่ตนเองอยู่ แต่ 1 ในนั้นจะมีผู้ที่พิเศษกว่าคนอื่น ที่สามารถควบคุม พลังทั้ง 4 ได้ เมื่อผู้นั้นตายลง จะเกิดใหม่ในเผ่าอื่น เรียงลำดับไปเรื่อยๆจนกลับมาครบเป็นวงกลม ซึ่งปัจจุบัน ตอนนี้เป็นของเผ่าไฟ และ ลำดับต่อไปจะเป็นของเผ่าลม แต่ตอนนี้หัวหน้าเผ่าไฟได้คิดไม่ซื่อ จึงวางแผนล้างบางเผ่าลม เพื่อที่จะไม่ให้ ผู้ที่มีพลัง Avatar ไปเกิดยังเผ่าลม เผ่าลมทั้งผมจึงถูกทำลายจนสิ้นซาก โดยที่ไม่ทราบว่า ยังมี เณรน้อยคนหนึ่งที่ยังมีชีวิตรอดอยู่ โดยการค้นพบของ พี่น้องเผ่าน้ำ เณรน้อยที่ชื่อ แอง จึงตั้งใจออกเดินทางไปฝึกวิชาอีก 3 ธาตุที่เหลือ เพื่อที่จะกลับไปจัดการกับหัวหน้าเผ่าไฟที่ชั่วร้ายลง และ คืนสมดุลให้กับโลกที่พวกเขาอยู่ จึงทำให้เกิดการผจญภัยสุดตื่นเต้นขึ้นใน Avatar The Last Airbender ถ้าหากคุณชอบดูซีรี่ย์ หรือหนังเป็นชีวิตจิตใจแล้ว เรามีหนังหลากเรื่องหลายอารมณ์มาเตรียมให้คุณได้เสพอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น ซีรี่ย์ หนังโรง มีให้ครบ หนังไทย หนังจีน หนังฝรั่ง เรามีครบ สามารถดูด้วยความคมชัดระดับ HD และเรายังอัพหนังใหม่ตลอด 24 ชม.เลยทีเดียว รับรองคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

รีวิวคร่าวๆ Avatar The Last Airbender เณรน้อยเจ้าอภินิหาร

ถ้าใครเกิดในยุกต์ 80 หรือ 90 หรือเด็กกว่านั้น น่าจะผ่านตากับ อานิเมชั่นเรื่อง Avatar The Last Airbender อย่างแน่นอน ซึ่งตอนเด็กๆ แอดมินก็ได้ดูผ่านๆตาเหมือนกัน มันสุดยอดมากกับการควบคุมพลังต่างๆได้ และตัวละครก็โดดเด่นจนเราจดจำฝังใจ และตอนนี้ ปี 2024 ก็ได้เวลาของ Live Action ของเขาสักที ซึ่งหลังจากได้ยินประกาศว่าจะมี ทีวีซีรี่ย์เรื่องนี้ขึ้นมา แอดก็ตื่นเต้นจนแทบจะทนไม่ไหวอยากดูมากๆ และเมื่อถึงเวลาออกอากาศก็รีบเข้าไปดูอย่างใจจดจ่อ บอกได้เลยว่าอ้อหือ คุ้มค่ากับการรอคอยเอามากๆ เอฟเฟ็ค CGI การคัดเลือกนักแสดง มันช่างได้เวลาพอเหมาะ พอเจาะซะเหลือเกิน ถ้าไวกว่านี้ สัก 10 ปี ความพร้อมด้าน กราฟฟิคอาจไม่ดีเท่าปัจจุบัน ทำให้หนังออกมาเละไม่เป็นท่าก็ได้ แต่ในเมื่อ ทุกอย่างพร้อม องค์ประกอบครบแบบนี้ บอกได้คำเดียว ว่าสุดยอด ไม่ได้อวยนะ แต่อยากให้ดูจริงๆ ถ้าคะแนนเต็ม 10 แอดมินยกให้เลย 8.5 นี่แค่รีวิวคร่าวๆไม่สปอย แต่ถ้าใครดูแล้ว แอดมินมี รีวิวแบบละเอียด ให้เพื่อนๆได้เข้าไปอ่านและแสดงความคิดเห็นกันอีกเอาไปว่าไปดูหนังกันก่อนเดี่ยวจะคุยกันไม่รู้เรื่อง ฮ่าๆ

รายละเอียดซีรี่ย์ Avatar The Last Airbender เณรน้อยเจ้าอภินิหาร

ประเภทหนัง : แอคชั่น / ผจญภัย / ตลก
จำนวนตอน : 8 ตอน (ตอนละ 45-55 นาที
วันที่ออกอากาศ : 22 กุมภาพันธ์ ( Netflix )
นักแสดงนำ : Gordon Cormier / Kiawentiio / Ian Ousley