ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023) EP.1-8 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V พากย์ไทย
ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V พากย์ไทย

หลังจากที่โลกนี้มีการสร้างหนังและซีรี่ย์แนวซูเปอร์ฮีโร่กันมาอย่างมากมายในช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมา ทำให้หลายคนเริ่มจะเบื่อแนวทางเดิมๆ กันไปพอสมควรแล้ว แต่ซีรี่ย์ที่เล่าเรื่องราวใหม่ๆ อย่าง The Boys ก็จุดกระแสความสนใจในซีรี่ย์แนวนี้ขึ้นมาอีกครั้ง ได้รับความนิยมและเสียงชื่นชมของคนดูไปไม่น้อย แล้วก็ถึงเวลาที่ผู้สร้าง จะสานต่อด้วยการสร้างสปินออฟออกมา จึงได้เป็น ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023) ที่เล่าเรื่องของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ฝึกหัด ที่ใช้ชีวิตอยู่ในสถาบันการศึกษา ที่องค์กรเดียวกับใน The Boys เป็นเจ้าของอยู่ แต่ก่อนจะได้ดูซีรี่ย์กันเต็ม ๆ อยากให้ทุกคนได้อ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันก่อนนะ

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023) พากย์ไทย EP. 1
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023) พากย์ไทย EP. 2
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023) พากย์ไทย EP. 3
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023) พากย์ไทย EP. 4
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023) พากย์ไทย EP. 5
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023) พากย์ไทย EP. 6
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023) พากย์ไทย EP. 7
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V (2023) พากย์ไทย EP. 8 (ตอนจบ)

เรื่องย่อ ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V พากย์ไทย

จากที่ในซีรี่ย์ The Boys เล่าถึงว่า ซูเปอร์ฮีโร่ชื่อ เดอะเซเว่นนั้นเป็นแบรนด์ที่ถูกปลุกปั้นโดยวอท มาคราวนี้ เขาก็เล่าเพิ่มอีกว่า วอทกันแตกกิ่งก้านสาขาทำหลายอย่างมากมาย หนึ่งในนั้น ก็คือ การสร้างสถาบันการศึกษาขึ้นมาเพื่อเพาะบ่มเหล่าวัยรุ่นที่เติบโตมาพร้อมกับพลังแห่งคอมพาว์วี ที่พ่อแม่ยอมให้ฉีดกับลูกของตนนั่นแหละ

สถาบันแห่งนี้ มีชื่อว่า มหาวิทยาลัยกอลโดคิน เป็นสถาบันที่วอทต้องการจะใช้เพื่อพัฒนาและเลือกเฟ้นหาวัยรุ่นที่เหมาะสมจะก้าวขึ้นไปเป็นส่วนหนึ่งของเดอะเซเว่น ทดแทนตำแหน่งของคนเก่าที่เสียชีวิตไป เหล่าวัยรุ่นก็เขามาศึกษาที่นี่ด้วยความใฝ่ฝันว่า ตนจะได้เป็นส่วนหนึ่งของก๊วนซูเปอร์ฮีโร่สุดโด่งดัง โดยที่ไม่รู้เลยว่า ณ ที่ใดที่หนึ่งในสถาบันแห่งนี้มีบางสิ่งที่ถูกซุกซ่อนอยู่

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Gen V

ด้วยความที่มันเป็นซีรี่ย์ฝรั่งที่มี 8 ตอน มันจึงค่อนข้างกระชับและไม่เยิ่นเย้อ เรื่องเดินเร็ว พร้อมกับพาผู้ชมไปสู่สิ่งใหม่ที่ชวนเซอร์ไพรส์ พร้อมๆ กับฉากที่จัดเต็มความโหด แม้มันจะยังดูปลอมๆ ก็เถอะ ในเรื่องนี้ มีตัวเอกเป็นหญิงสาวผิวดำที่มีความสามารถในการควบคุมเลือด เธอจะค่อยๆ รู้ว่าตัวเองทำอะไรได้บ้างมากขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็มีปมวัยเด็กตอนเริ่มรู้พลังของตัวเอง เพราะได้พลั้งมือฆ่าทั้งพ่อแม่โดยไม่ได้ตั้งใจ นั่นก็หนึ่ง ที่เหลือก็ยังมีวัยรุ่นที่ฆ่าตัวเองตายแบบปุบปับอีก มันจึงไม่ใช่ซีรี่ย์สำหรับเด็กแต่อย่างใด มันมีความดาร์กในตัวเอง และต้องใช้วิจารณญานในการรับชมอยู่ไม่น้อย ส่วนใครที่กำลังคิดอยู่ว่า ควรจะต้องดูซ๊รี่ย์ The Boys มาก่อนหรือเปล่า ก็คงบอกได้แค่ สมควรจะได้ดูมาก่อน แม้จะดูแยกได้ แต่ก็อาจจะไม่อินเท่า อีกทั้งบางส่วนก็ยังอ้างอิง พูดถึง และอาจมีบางตัวละครมาปรากฏตัวอีกด้วยนะ

ถ้ายังฟินไม่พอเรามี รีวิวแบบจัดเต็มให้อ่านจนฟิน คลิกเข้าไปอ่านกันต่อได้เลยนะ

แนะนำตัวละครเด่นๆ ในซีรี่ย์เรื่องนี้

  • มารี มอโร (รับบทโดย Jaz Sinclair) สาวน้อยพลังเลือด รู้ตัวว่ามีพลังครั้งแรกก็ตอนมีเมนส๋ และเธอก็พลั้งมือสังหารพ่อแม่ตาย กลายเป็นปมในใจเรื่อยมา
  • เอมม่า (รับบทโดย Lizze Broadway) รูมเมทของมารี เธอสามารถย่อเองให้เล็กจิ๋วได้ แต่ต้องล้วงคออ้วก และจะกลับขนาดเดิมได้ก็ต้องกินอาหารเข้าไป
  • อังเดร (รับบทโดย Chance Perdomo) ชายหนุ่มผิวสี ที่เป็นลูกชายของโพราลิตี้ เขาถูกคาดหมายจะได้เป็นหนึ่งในเดอะเซเว่นคนถัดไป