ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki (โลกิ) ซีซั่น 2 EP.1-6 พากย์ไทย ทุกตอน

โปสเตอร์ ซีรี่ย์ โลกิ ซีซั่น 2 ทาง Disney+
ซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 พากย์ไทย

หลังท่องโลกหลายมิติจักรวาลกันมาหนึ่งซีซั่นเต็มๆ ทางมาร์เวลก็ปล่อยให้เรารอคอยประมาณ 2 ปี จึงได้ส่งซีซั่นต่อมา ที่เรียกได้ว่า เล่าต่อในทันทีไม่รีรอ กับซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 EP.1-6 อีกหนึ่งซีรี่ย์ฮิตในบริการ Disney+ ที่เพียงซีซันแรกก็สร้างความฮือฮากันไปมากมาย มาซีซั่นสอง ก็พาเราไปติดตามชายคนเดิมในภารกิจกอบกู้โลกจากเหตุการณ์แตกแขนงของเวลา ซึ่งเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น ก่อนไปดูซีรี่ย์แบบเต็มๆ เราไปอ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันแบบคร่าวๆ กันก่อนเลยดีกว่า

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 พากย์ไทย EP. 1
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 พากย์ไทย EP. 2
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 พากย์ไทย EP. 3
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 พากย์ไทย EP. 4
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 พากย์ไทย EP. 5
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Loki Season 2 พากย์ไทย EP. 6 (ตอนจบ)

เรื่องย่อ Loki ซีซั่น 2

เรื่องราวของ Loki ในซีซั่นนี้ จะเกิดขึ้นหลังจากตอนจบของซีซั่นแรก เมื่อโลกิพบว่าตัวเองอยู่ในการต่อสู้เพื่อจิตวิญญาณขององค์กรพิทักษ์เวลา ซึ่งนอกจากตัวละครอย่าง โมเบียส, ฮันเตอร์ บี-15 จะกลับมา พร้อมกับเสริมทัพด้วยทีมตัวละครใหม่ๆ แล้ว Loki ในซีซั่นนี้ ก็ยังออกสํารวจมัลติเวิร์สที่ขยายตัว และมีความอันตรายมากขึ้นเรื่อยๆ เพื่อค้นหา ทั้งซิลวี่, ผู้พิพากษา เรนสเลเยอร์, มิสมินิต และความจริงของความหมายของการมีเจตจํานงเสรีและจุดประสงค์อันรุ่งโรจน์อีกด้วย

และถ้าคุณชื่นชอบ ซีรี่ย์พากย์ไทย ไม่ได้เน้นเฉพาะซีรี่ย์ฝรั่ง ที่นี่มีทั้งซีรี่ย์ไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี ให้ได้ติดตามรับชมกันแบบจุใจ คมชัดระดับ 4K ตลอด 24 ชั่วโมง

แนะนำนักแสดงนำในซีรี่ย์เรื่องนี้

  • โลกิ รับบทโดย (Tom Hiddleston) น้องชายของธอร์ที่ดันไปฝืนชะตาจากการต้องถูกคุมขังไปแอสการ์ดทำให้เส้นเวลาผิดเพี้ยนเข้า
  • โมเบียส รับบทโดย (Owen Wilson) เจ้าหน้าที่คนสำคัญของหน่วยงานผู้พิทักษ์เส้นเวลา
  • ซิลวี่  รับบทโดย (Sophia Di Martino) อีกหนึ่งตัวแปรโลกิ หรือจะเรียกว่าเป็น เลดี้โลกิ ก็ได้

รีวิวซีรี่ย์ Loki Season 2

นี่ก็คงเป็นซีรี่ย์แนวแอนตี้ฮีโร่อีกเรื่องที่กลายเป็นซีรี่ย์ที่ได้รับความนิยม หลังคนดูก็เริ่มจะเบื่อๆ กันแล้ว กับสไตล์เดิมๆ ที่ทำกันมา เรื่องนี้เขาหาหนทางใหม่ด้วยการให้ซูเปอร์ฮีโร่ตัวรองได้มีพื้นที่ที่ตัวเองจะเป็นคนสำคัญ เหตุมันเริ่มมาจากซีซันก่อนที่โลกิกลายเป็นตัวแปรที่ต้องกำจัด แต่ก็เจอกับโมเบียสที่มองว่าโลกิเป็นทางออกสำหรับบางสิ่ง เรื่องที่เล่ากลายเป็นการเกิดขึ้นของเส้นเวลาที่แตกแขนง ทำให้เกิดลักษณะของมัลติเวิร์สที่เกิดขึ้นใหม่ได้ไม่สิ้นสุด ถ้าไม่มีใครไปหยุดยั้งมันเสียก่อน

มาในซีซั่นนี้ เทพเจ้าแห่งการหลอกลวงกลับมาทวงบัลลังก์แชมป์อีกครั้ง หลังห่างไปเกือบ 2 ปี นอกจากนี้ เรายังมี รีวิวฉบับเต็ม ให้ได้อ่านกันด้วยนะ ถ้าอยากจะอ่านแบบละเอียดๆ ก็อยากให้ลองเข้าไปอ่านกันดู

รายละเอียดซีรี่ย์ Loki Season 2

  • ชื่อซีรี่ย์: Loki Season 2
  • ประเภท: แฟนตาซี / ไซไฟ / แอ็คชั่น
  • ปีที่เข้าฉาย: 2023
  • ช่องทางการรับชม: Disney+
  • นักแสดง: Tom Hiddleston / Owen Wilson / Sophia Di Martino
  • จำนวนตอน: 6 ตอน ตอนละ 45-50 นาที
  • คะแนนรีวิว: 8.2/10