ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด Ep.1-8 พากย์ไทย เต็มเรื่อง

โปสเตอร์ ซีรีส์ ปฏิบัติการเมาระเบิด
ซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023) ปฏิบัติการเมาระเบิด

เป็นซีรี่ย์อีกเรื่องที่มีคนชักชวนให้ดูกันหนาหูมากๆ แม้ว่ามันจะเป็นซีรี่ย์แนวสายลับที่มาเป็นทีม และก็ไม่ได้เน้นเรื่องแอ็คชั่นเป็นหลักเพียงอย่างเดียว แต่เขามีจุดขายที่ความสัปดนและมุ่งเน้นช็อตฮา 18+ ซีรี่ย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด (2023) Obliterated พากย์ไทย เมื่อหน่วยตามล่าระเบิดและพวกลักลอบค้าชาวรัสเซียคิดว่างานเสร็จแล้วเลยไปปาร์ตี้ แต่มันไม่ใช่ เลยต้องกลับมาทำงานต่อทั้งที่ยังหลอนยาอยู่เลย ซีรี่ย์เรื่องนี้มีความยาวทั้งหมด 8 ตอนเท่านั้น ดูให้จบแบบรวดเดียวไม่ยากเลย เรามีแบบพากย์ไทย ที่สามารถดูกันยาวๆ กันได้แบบไม่สะดุด

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Obliterated (2023)​ ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. 1
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. 2
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. 3
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. 4
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. 5
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. 6
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. 7
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย EP. 8 ตอนจบ

เรื่องย่อซีรี่ย์ ปฏิบัติการเมาระเบิด พากย์ไทย

ซีรี่ย์บอกเล่าเรื่องของหน่วยพิเศษที่ถูกเรียกมารวมตัวกันเพื่อปฏิบัติภารกิจในการสืบค้นและสกัดกั้นการลักลอบค้าอาวุธชนิดใหม่ที่ร้ายแรง ด้วยขนาดเพียงกระเป๋าเดินทางใบเดียว สามารถทำลายล้างและสังหารผู้คนนับล้านได้เลย โดยเฉพาะเมื่อมาอยู่ในใจกลางเมืองคาวโลกีย์อย่าง ลาส เวกัส

พวกเขานำทีมโดย เอวา วินเทอร์ส สาวหน้าคมที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง หลังจัดการยึดกระเป๋าบรรจุระเบิดและจับตัวคนร้ายเข้าคุกไปได้แล้ว พวกเขาก็จัดปาร์ตี้ฉลองความสำเร็จที่มีทั้งสุราและยาเสพติดหลายขนาน แต่ไม่ทันไร เสียงของหัวหน้าก็แจ้งว่า ระเบิดที่จับได้นั้นเป็นของทำเลียนแบบ ยังไม่ใช่ของแท้ และระเบิดของจริงยังอยู่ข้างนอกนั่น พวกเขาต้องกลับเข้าสู่ปฏิบัติการอีกครั้งทั้งที่ยังเมายาขนานต่างๆ อยู่เลย

เรื่องราวสุดปั่นของพวกเขาจะป่วนลาสเวกัสสักแค่ไหน ติดตามกันต่อได้เลย และสำหรับท่านผู้ชมที่เป็นซีรี่ย์ทั้งหลาย ไม่ควรพลาดทุกกรณี สามารถติดตามพวกเราได้ที่ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ที่ไม่ได้มีแค่ซีรี่ย์จีน แต่เรายังมีซีรี่ย์อีกหลากหลาย ทั้งไทย ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น และเกาหลี มาให้ท่านได้รับชมแบบจุใจ คมชัดระดับ 4K ตลอด 24 ชั่วโมง

แนะนำตัวละครเด่นๆ ในซีรี่ย์เรื่องนี้

  • เอวา วินเทอร์ส (รับบทโดย Shelley Hennig) หัวหน้าทีมสาวผู้มีทั้งความสวยและความเชื่อมั่นในตนเอง
  • แช้ด แมคไนท์ (รับบทโดย Nick Zano) หนุ่มหล่อผิวขาวที่เชื่อมั่นในความคิดของตนเอง ไม่ค่อยเชื่อใจแต่เขาก็แอบกิ๊กกับหัวหน้าที่
  • มายา เลอร์เนอร์ (รับบทโดย Kimi Rutledge) หญิงที่อายุน้อยที่สุดในกลุ่ม เป็นสาวสุดเนิร์ดไอทีที่เชี่ยวชาญด้านการแฮ็คและหาข้อมูล

รีวิวซีรี่ย์ฝรั่ง ปฏิบัติการเมาระเบิด

มีหนังและซีรี่ย์แนวสายลับทั้งเดี่ยวและกลุ่มออกมาให้คนได้ดูกันไม่รู้กี่สิบกี่ร้อย แต่ทีมงานเรื่องนี้กลับสร้างความน่าสนใจให้กับผลงานตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม แม้แต่ละคนที่จะมาจะล้วนเป็นนักแสดงที่ไม่มีชื่อเสียงมากมายอะไร แต่เพราะการแสดงที่เข้าขาทำให้ซีรี่ย์มันออกมาม่วนได้ใจ โดยเฉพาะมุกตลก มุกฮา ที่ค่อนข้างบ้าบอ และมีภาพของก้น หน้าอกและอวัยวะเพศชายแบบไม่มีเซ็นเซอร์แต่ละอย่างใด ทำให้คนดูได้ขำกับขี้แตกขี้แตน

ถ้ายังฟินไม่พอเรามี รีวิวแบบจัดเต็มให้อ่านจนฟิน คลิกเข้าไปอ่านกันต่อได้เลยนะ