ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4 หลักสูตรเร่งรัก พากย์ไทย ทุกตอน

เป็นซีรี่ย์ในเน็ตฟลิกซ์อีกเรื่องที่ได้รับความสนใจล้มหลาม จนทีมงานสร้างออกมาถึงซีซั่น 4 แต่นี่เป็นซีซั่นสุดท้ายแล้ว เรื่องของบรรดาหนุ่มสาวไฮสคูลที่พบเจอกับปัญหาความหลากหลายทางเพศ และเผชิญหน้ากับการไม่ยอมรับของผู้คนรอบข้าง ซึ่งเขาก็ไม่ได้เล่าเฉพาะมุมเด็กวัยรุ่นเท่านั้นนะ เพราะมุมผู้ใหญ่เองก็อยู่ในเรื่องนี้ด้วย ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4 บทลงเอยของวัยว้าวุ่นที่หมกมุ่นเรื่องเซ็กส์ แต่ก่อนจะได้ดูซีรี่ย์กันเต็ม ๆ อยากให้ทุกคนได้อ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันก่อนนะ

โปสเตอร์ Sex Education ซีซั่น 4
ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education หลักสูตรเร่งรัก ซีซั่น 4 พากย์ไทย

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education ซีซั่น 4 พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education ซีซั่น 4 พากย์ไทย EP. 1
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education ซีซั่น 4 พากย์ไทย EP. 2
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education ซีซั่น 4 พากย์ไทย EP. 3
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education ซีซั่น 4 พากย์ไทย EP. 4
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education ซีซั่น 4 พากย์ไทย EP. 5
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education ซีซั่น 4 พากย์ไทย EP. 6
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education ซีซั่น 4 พากย์ไทย EP. 7
ดูซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education ซีซั่น 4 พากย์ไทย EP. 8 (ตอนจบ)

เรื่องย่อ ซีรี่ย์ฝรั่ง หลักสูตรเร่งรัก ซีซั่น 4

หลังบอกเล่าเรื่องว้าวุ่นในสถานศึกษาระดับไฮสคูลมา 3 ซีซั่น ก็ถึงเวลาปิดตำนานโรงเรียนเพศศึกษากันเสียที ในซีซั่นนี้ มีนักเรียนบางคนที่ต้องย้ายตัวเองมาศึกษาในสถาบันใหม่ ไม่ใช่ใคร เขาคือ โอทิส นักบำบัดเรื่องเพศเกรด A คนเดิมนั่นเอง แต่เขาต้องมารับมือกับตัวแม่เรื่องบำบัดทางเพศ อย่าง โอ ไม่เท่านั้น เพราะโอทิสเองก็เจอกับบททดสอบรักทางไกลของตัวเองกับเมฟที่ต้องบินไปฝึกฝนด้านงานเขียนถึงอเมริกา

และก็ไม่ใช่แค่หนุ่มวัยรุ่นที่ต้องว้าวุ่นกับปัญหาเรื่องเพศ ขนาดจีน แม่ของเขาก็ว้าวุ่นไม่แพ้กัน เมื่ออายุถึงวัยนี้แต่ต้องมามีเบบี้คนใหม่พร้อมเผชิญภาวะซึมเศร้าหลังคลอด ในขณะที่ตัวเองก็เป็นนักบำบัดเรื่องเพศทางคลื่นวิทยุ

แนะนำตัวละครเด่นๆ ในซีรี่ย์เรื่องนี้

  • โอทิส มิลเบิร์น (รับบทโดย เอชา บัตเตอร์ฟิลด์) นักบำบัดเรื่องเพศตัวพ่อต้องรับมือกับคู่แข่งในโรงเรียนใหม่
  • โอ (รับบทโดย ทัดเดีย เกรแฮม) ตัวแม่เรื่องบำบัดทางเพศที่ดังในโรงเรียนนี้มาก่อน
  • จีน มิลเบิร์น (รับบทโดย จิลเลียน แอนเดอร์สัน) แม่ของโอทิส ผู้ได้รับบทบาทใหม่ ในฐานะนักบำบัดเรื่องเพศทางคลื่นวิทยุ แต่ตัวเองก็กำลังเผชิญกับปัญหาซึมเศร้าหลังคลอดบุตร

รีวิว ซีรี่ย์ฝรั่ง Sex Education Season 4

8 ตอนของซีรี่ย์วัยว้าวุ่นที่เป็นบทสรุปของทั้งเรื่องราว นักบำบัดเกรดเอที่ต้องย้ายโรงเรียนมาเจอกับนักบำบัดตัวแม่ ขณะตัวเองต้องรับมือกับความห่างไกลเมื่อคนที่เขารักต้องบินไปฝึกงานถึงเมกาและพบเจอกับอาจารย์ที่ไม่ปลื้มงานเขียนของเธอ ด้านนักบำบัดเรื่องเพศที่เป็นแม่ต้องกลายเป็นแม่ลูกอ่อน บ่งบอกถึงความไม่สมบูรณ์แบบของใครต่อใคร รวมไปถึงเพื่อน LGBTQ+ ของตัวเอกที่ห่างออกไปเมื่อเจอกับเพื่อนสาวกลุ่มใหม่ และตัวละครอีกหลายๆ ตัว ที่บทจะต้องหาบทลงเอยให้กับพวกเขาไปพร้อมๆ กัน

ทุกตัวต่างต้องเรียนรู้จากความผิดพลาด ล้มเหลว หรืออ่อนแอของตนเอง ที่จะทำให้พวกเขาและคนดูได้เติบโตไปพร้อมๆ กัน นี่เป็นแค่รีวิวสั้นๆ ถ้าอยากอ่านเต็มๆ ขอเชิญที่ รีวิวแบบจัดเต็ม ที่จะร่ายยาวให้อ่านจนฟิน คลิกเข้าไปอ่านกันต่อได้เลยนะ