ซีรี่ย์เกาหลี ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน EP.1-9 (Doona!) พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Doona! ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน พากย์ไทย
ซีรี่ย์เกาหลี Doona! ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน พากย์ไทย

ดูเหมือนตอนนี้ ใครๆ ก็พากันสนใจดู ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน หรือชื่อไทย Doona! EP.1-9 กันหมด ส่วนหนึ่งคงเพราะติดใจในความสวยที่ไม่อาจหยุดหัวใจเอาไว้ได้อยู่ของ ซูจี สมาชิกวง Miss A ที่กุมหัวใจของคนทั่วโลกไว้ด้วยภาพลักษณ์ของไอดอลสาวที่ไว้ผมทรงฮิเมะคัท แต่ประสบปัญหาบางอย่าง จนทำให้ขอลาออกจากวง แล้วหนีมาเก็บตัวอยู่ในแชร์เฮ้าส์แห่งหนึ่ง ได้ฟังแค่นี้ก็อยากติดตามต่อกันแล้วใช่มั้ยล่ะ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ก่อนไปดูซีรี่ย์แบบเต็มๆ เราไปอ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันแบบคร่าวๆ กันก่อนเลยดีกว่า

ดูซีรี่ย์เกาหลี ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์เกาหลี ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) พากย์ไทย EP. 1
ดูซีรี่ย์เกาหลี ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) พากย์ไทย EP. 2
ดูซีรี่ย์เกาหลี ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) พากย์ไทย EP. 3
ดูซีรี่ย์เกาหลี ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) พากย์ไทย EP. 4
ดูซีรี่ย์เกาหลี ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) พากย์ไทย EP. 5
ดูซีรี่ย์เกาหลี ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) พากย์ไทย EP. 6
ดูซีรี่ย์เกาหลี ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) พากย์ไทย EP. 7
ดูซีรี่ย์เกาหลี ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) พากย์ไทย EP. 8
ดูซีรี่ย์เกาหลี ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!) พากย์ไทย EP. 9 (ตอนจบ)

เรื่องย่อ ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน (Doona!)

ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน เล่าเรื่องของ ลีดูนา ที่ 1 ปีก่อนหน้า เธอยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงไอดอลหญิงที่มีชื่อเสียงพุ่งขึ้นถึงขีดสุด แต่ระหว่างการแสดงครั้งสำคัญ ก็เกิดเหตุการณ์บางอย่างขึ้นกับเธอ และทำให้เธอขอลาออกจากวง แล้วจึงหนีมาพักอย่างเก็บตัว ไม่ออกไปไหน หรือสุงสิงกับใคร อยู่แต่เฉพาะในแชร์เฮ้าส์ชั้นล่างที่เป็นของเธอคนเดียวทั้งชั้น

ก่อนที่อีกวันหนึ่ง อีวอนจุน หนุ่มหน้าใสที่เพิ่งย้ายมาจากต่างเมือง เพราะสอบเข้าเรียนมหาวิทยาลัยในกรุงโซลได้สำเร็จ เขาได้มาเช่าพักในแชร์เฮ้าส์หลังนี้ จึงได้พบกับไอดอลสาวหน้าคุ้นๆ เข้าโดยไม่คาดคิด แล้วความสัมพันธ์ก็เริ่มก่อตัวโดยไม่ตั้งใจ ทุกอย่างคงไปด้วยดี ถ้าไม่บังเอิญว่า สาวที่เขาเคยชอบก็ตามมาเรียนที่เดียวกัน

สำหรับท่านผู้ชมที่เป็นคอซีรี่ย์เกาหลี ห้ามพลาดทุกกรณี สามารถติดตามพวกเราได้ที่ ซีรี่ย์เกาหลีพากย์ไทย เรามีซีรี่ย์อีกหลากหลายชาติมาให้ท่านได้รับชมแบบจุใจ คมชัดระดับ 4K ตลอด 24 ชั่วโมง

แนะนำนักแสดงคู่พระนางในซีรี่ย์เรื่องนี้

  • ลีดูนา (รับบทโดย ซูจี) ไอดอลสาวที่กำลังโด่งดัง แต่ก็กลับเลือกลาออกมาเก็บตัวอยู่ในแชร์เฮ้าส์ ก่อนจะได้พบเจอกับหนุ่มจิตใจดีอย่างอีวอนจุน
  • อีวอนจุน (รับบทโดย ยางเซจง) หนุ่มน้อยหน้าใสจิตใจดี ที่เพิ่งย้ายมาจากต่างจังหวัด มีเพื่อนสนิทที่เป็นติ่งของดูนามาก่อน ทำให้วอนจุนคุ้นหน้าดูนาเอามากๆ
  • คิมจินจู (รับบทโดย ฮายอง) หญิงสาวที่วอนจุนเคยชอบในช่วงวัยมัธยม เคยเรียนด้วยกัน แต่ความสัมพันธ์ก็ไม่ยอมพัฒนาไปถึงขั้นแฟนสักที

รีวิวซีรี่ย์ ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน

คงมีหลายคนที่เฝ้าใฝ่ฝัน ว่าถ้าได้เป็นแฟนกับไอดอลสักคนนึงก็คงจะดี แต่ชีวิตจริง โอกาสจะได้พบเหตุการณ์แบบนั้นมันยากเกิน เลยใช้วิธีดูซีรี่ย์เอาแล้วกัน เรื่องนี้ก็ดัดแปลงมาจากเว็บตูนอีกทีหนึ่ง และมีจำนวนเพียง 9 ตอน ออนไลน์รวดเดียว สามารถติดตามได้อย่างต่อเนื่อง มีทั้งแบบซับไทยและพากย์ไทยให้เลือกอีกต่างหาก ส่วนเรื่องราวก็นำเสนอทั้งแง่มุมที่เข้าใจคนเป็นไอดอล ที่ต้องเจอกับสถานการณ์หลายๆ อย่าง ที่คนทั่วไปอาจไม่เคยรับรู้ ขณะที่การเลือกซูจีมารับบทนี้ ก็ต้องถือว่าเลือกได้ถูกคนมากๆ เพราะไม่ว่าใครก็คงต้องบอกเหมือนๆ กันหมดว่า ซูจี ในเรื่องนี้สวยมาก ถึงขั้นเรียกว่า สวยกินคน กันเลยทีเดียว

รับรองคุณจะไม่ผิดหวังกับซีรี่ย์เรื่องนี้แน่นอน ถ้ายังฟินไม่พอเรามี รีวิวเต็มให้อ่านจนฟินกันแบบจุใจชนิดที่ไม่มีกั๊กกันเลยรับรองคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

รายละเอียดซีรี่ย์ Doona! (ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน) EP.1-9

  • ชื่อซีรี่ย์ : Doona! (ดูนา ไอดอลสาวข้างบ้าน)
  • ประเภท : คอมเมดี้ / โรแมนติก
  • ปีที่เข้าฉาย : 2023
  • ช่องทางการรับชม : Netflix
  • นักแสดง : ซูจี / ยางเซจง / ฮายอง
  • จำนวนตอน : 19 ตอน ตอนละ 60-75 นาที
  • คะแนนรีวิว : 7.2/10