ซีรี่ย์เกาหลี มาสก์เกิร์ล (Mask Girl) EP.1-7 พากย์ไทย ทุกตอน

มาสก์เกิร์ล (Mask Girl) ซีรี่ย์เกาหลี พากย์ไทย
มาสก์เกิร์ล (Mask Girl) ซีรี่ย์เกาหลี พากย์ไทย

ในช่วงนี้ ดูเหมือนว่า จะไม่มีซีรี่ย์เกาหลี เรื่องไหน ที่จะมาแรงแซงโค้งเท่ากับ ซีรี่ย์เกาหลี มาสก์เกิร์ล EP.1-7 อีกแล้ว เรื่องนี้มีให้ชมกันทางแพลตฟอร์มชื่อดังอย่าง Netflix เป็นซีรี่ย์ที่นำมาจากเว็บตูนชื่อเดียวกัน ที่เล่าเรื่องของผู้หญิงพนักงานออฟฟิศที่ไร้ความฝัน แต่เธอกลายเป็นดาวเด่นในโลกออนไลน์ เมื่อตัดสินใจใส่หน้ากากแล้วไลฟ์สด จากนั้น โชคชะตาก็หักเหให้เธอต้องเจอกับฆาตกรรมที่ไม่คาดคิด ผลงานการกำกับของ คิมยองฮุน ที่นำแสดง​โดย อีฮันบยอล อันแจฮง และ ยอมฮเยรัน เห็นชื่อนักแสดงนำก็อยากคลิกเปิดดูกันแล้วใช่มั้ยล่ะ แต่ก่อนจะไปดูซีรี่ย์แบบเต็มๆ เราไปอ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันแบบคร่าวๆ กันก่อน

ดูซีรี่ย์เกาหลี มาสก์เกิร์ล (Mask Girl) EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์เกาหลี มาสก์เกิร์ล (Mask Girl) พากย์ไทย EP. 1
ดูซีรี่ย์เกาหลี มาสก์เกิร์ล (Mask Girl) พากย์ไทย EP. 2
ดูซีรี่ย์เกาหลี มาสก์เกิร์ล (Mask Girl) พากย์ไทย EP. 3
ดูซีรี่ย์เกาหลี มาสก์เกิร์ล (Mask Girl) พากย์ไทย EP. 4
ดูซีรี่ย์เกาหลี มาสก์เกิร์ล (Mask Girl) พากย์ไทย EP. 5
ดูซีรี่ย์เกาหลี มาสก์เกิร์ล (Mask Girl) พากย์ไทย EP. 6
ดูซีรี่ย์เกาหลี มาสก์เกิร์ล (Mask Girl) พากย์ไทย EP. 7 ตอนจบ

เรื่องย่อ มาสก์เกิร์ล (Mask Girl)

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ ดัดแปลงมาจากเว็บตูนเรื่องเดียวกัน ที่ว่าด้วยเรื่องของหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อ คิมโมมี ผู้มีความฝันตั้งแต่เด็กว่าอยากจะใช้ชีวิตอยู่บนเวที และมีผู้คนห้อมล้อม แต่แล้วความฝันกลับสูญสลายเมื่อเธอโตขึ้นมาเป็นผู้หญิงที่หน้าตาไม่สวย แม้จะมีความสามารถทางการเต้นและรูปร่างดีเพียงใดก็ตาม แต่เธอมีอีกตัวตนหนึ่ง เธอคือ มาส์กเกิร์ล หญิงสาวที่สวมใส่หน้ากากปิดบังใบหน้า และไลฟ์สดตอนกลางคืน เธอกลายเป็นดาวเด่นไปในชั่วพริบตา มีคนติดตามและคลั่งไคล้เธอมากมาย รวมทั้งชายหนุ่มโอตาคุ อย่าง จูโอนัม ที่เขารู้ว่าเธอคือมาสก์เกิร์ล

แต่วันนั้น เธอกลับได้เจอกับชายหนุ่มอีกคนที่รู้จักตัวจริงของเธอ และเขาพยายามจะเคลมเธอหลังพาเข้าโมเต็ล แต่อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น ชายหนุ่มนั้นเสียชีวิตโดยมีจูโอนัมรู้เห็นด้วย แล้วเรื่องราวจากนั้นก็พาให้ชีวิตมาสก์เกิร์ลของเธอต้องโลดโผนสิ้นดี

สำหรับท่านผู้ชมที่เป็นคอซีรี่ย์จีนห้ามพลาดทุกกรณี สามารถติดตามพวกเราได้ที่ ซีรี่ย์พากย์ไทย นอกจากจะมีซีรี่ย์จีนแล้วเรายังมี ซีรี่ย์อีกหลากหลาย ทั้ง ไทย อังกฤษ ญี่ปุ่น เกาหลี มาให้ท่านได้รับชมแบบจุใจ คมชัดระดับ 4K ตลอด 24 ชั่วโมง

รีวิวซีรี่ย์ มาสก์เกิร์ล (Mask Girl)

มาสก์เกิร์ล คือซีรี่ย์เกาหลีที่หยิบเรื่องดาร์คๆ ในสังคมมาเล่า หนึ่งคือ หญิงสาวที่ใบหน้าไม่สะสวยพอจะเป็นไอดอล เลยต้องใส่หน้ากากจึงจะมีคนชื่นชอบ อีกคนเป็นโอตาคุที่วันๆ อยู่แต่กับการ์ตูนผู้ใหญ่ ไม่กล้าสบตาผู้หญิง แต่คลั่งไคล้มาสก์เกิร์ลมาก ทั้งสองได้เจอกับอีกหนุ่มที่พยายามจะเคลมมาสก์เกิร์ล ก่อนที่เรื่องจะบานปลายกลายเป็นฆาตกรรม จากนั้น เรื่องก็ไปไกลถึงขนาดติดคุก และตามมาด้วยการแก้แค้น ซีรี่ย์ทำได้ดีในเรื่องการเล่าเรื่องให้ตัวละครผลัดกันเล่า ก่อนจะพาไปปิดท้ายด้วยเรื่องที่น่าเศร้า

อ่านมาแค่นี้ อาจจะรู้สึกว่าไม่ฟินพอ ซึ่งเราก็มี รีวิวเต็มให้อ่านกันแบบจุใจ รับรองคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

รายละเอียด ซีรี่ย์เกาหลี มาสก์เกิร์ล EP.1-7

  • ชื่อซีรี่ย์: มาสก์เกิร์ล (Mask Girl)
  • ประเภท: ระทึกขวัญ / ดราม่า
  • ปีที่เข้าฉาย: 2023
  • ช่องทางการรับชม: Netflix
  • นักแสดง: อีฮันบยอล / อันแจฮง / ยอมฮเยรัน
  • จำนวนตอน: 7 ตอน ตอนละ 60-75 นาที
  • คะแนนรีวิว: 7.5/10