ซีรี่ย์เกาหลี King The Land (คิง เดอะ แลนด์) EP.1-16 ซับไทย ทุกตอน

โปสเตอร์ซีรี่ย์ King the Land คิง เดอะ แลนด์
ซีรี่ย์เกาหลี King the Land ซับไทย

ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมา น่าจะไม่มีซีรี่ย์เกาหลีเรื่องไหน ฮิตและอยู่ในกระแสได้เท่ากับเรื่อง King The Land (คิง เดอะ แลนด์) มันเป็นซีรี่ย์ที่ฉายสตรีมมิ่งอยู่ในเน็ตฟลิกซ์ ที่เล่าเรื่องชายหนุ่มทายาทตระกูลใหญ่ที่เป็นเจ้าของเครือโรงแรมดัง คิงกรุ๊ป กับนางเอกสาวที่เป็นพนักงานคนสวยยิ้มเก่งของโรงแรม ทั้งสองคนเริ่มต้นแบบไม่ถูกหน้ากัน แต่แล้วก็รักกันจนได้ บอกเลยว่า ทุกคนจะอิ่มเอมไปกับความรักระหว่าง คู่พระนางทั้งสอง อีจุนโฮ และ อิมยุนอา อย่างแน่นอน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ก่อนไปดูซีรี่ย์แบบเต็มๆ เราไปอ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันแบบคร่าวๆ กันก่อนเลยดีกว่า

ดูซีรี่ย์เกาหลี King The Land (คิง เดอะ แลนด์) EP. อื่นๆ ที่นี่

เรื่องย่อ King The Land

เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ กูวอน (รับบทโดย อีจุนโฮ) ผู้เป็นทายาทหนุ่มรูปหล่อของกลุ่มบริษัทคิงกรุ๊ป คนที่ไม่เคยคิดจะสานต่อธุรกิจของผู้เป็นพ่อ และเกลียดชังรอยยิ้มจอมปลอมมาแต่ไหนแต่เรา แต่เพราะเรื่องราวในอดีตที่เกี่ยวกับแม่ หลังหนีไปใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศ เขาตัดสินใจกลับเกาหลีในที่สุด และตัดสินใจเข้าร่วมเรียนรู้การบริหารธุรกิจ แม้ว่านั่นจะทำให้เขากระโจนลงไปสู่สงครามการแย่งชิงตำแหน่งผู้สืบทอดของคิงกรุ๊ปก็ตาม

และการกลับมาในครั้งนี้ก็ทำให้เขาได้พบเจอกับ ชอนซารัง (รับบทโดย อิมยุนอา) พนักงานต้อนรับสาวที่เป็นพนักงานดีเด่นสองปีซ้อน จุดเด่นของเธอคือรอยยิ้มที่เป็นภาพลักษณ์ของโรงแรม แต่กูวอนมองว่าเธอเป็นคนเสแสร้ง แต่เมื่อเขาได้ทำงานกับเธอบ่อยครั้งขึ้น ก็กลับกลายเป็นว่ายิ่งหลงใหลในรอยยิ้มของเธอมากขึ้นเท่านั้น การมาครั้งนี้ ก็เพื่อสืบความจริงเกี่ยวกับแม่ที่หายไป แต่ก็เหมือนจะทำให้เขาได้เจอคนที่ใช่มาด้วยซะงั้น

นอกจากเรื่องนี้แล้ว เราก็ยังมี ซีรี่ย์พากย์ไทย จากหลายชาติมาให้ท่านได้รับชมแบบจุใจ คมชัดระดับ 4K ตลอด 24 ชั่วโมง

แนะนำนักแสดงคู่พระนางในซีรี่ย์เรื่องนี้

  • อิมยุนอา (รับบท ชอนซารัง) พนักงานสาวยิ้มสวยของโรงแรมคิง ที่ไต่เต้ามาจากระดับล่างสุด จนกลายเป็นพนักงานในคิง เดอะแลนด์ พื้นที่ต้อนรับลูกค้าระดับวีไอพีของโรงแรม
  • อีจุนโฮ (รับบท กูวอน) ทายาทตระกูลใหญ่ มหาเศรษฐีที่ไม่ได้ต้องการจะสืบทอดกิจการ แต่ต้องการสืบหาความจริงเกี่ยวกับแม่ที่หายตัวไป

รีวิวซีรี่ย์ King The Land (คิง เดอะ แลนด์)

เป็นอีกหนึ่งซีรี่ย์เกาหลีบนเน็ตฟลิกซ์ที่มีกระแสโด่งดังอย่างมากในบ้านเรา ด้วยเพราะมีทั้งพระเอก นางเอก ระดับหล่อและสวยที่มีแฟนคลับหนาแน่น เรื่องราวในซีรี่ย์ก็เป็นแบบโรแมนติกคอมเมดี้ชวนหัว ดูไป หัวเราะและขำกลิ้งกันไป บทก็ใส่ความหวานระหว่างคู่พระนางจึงคนดูฟินจิกหมอนไปทุกตอน ทำให้กลายเป็นกระแส และคนพูดถึงกันมากเป็นพิเศษ ทั้งยังมีบางตอนที่ตัวละครยกขโยงกันมาเที่ยวกรุงเทพฯ จนแทบจะเรียกได้ว่า ยกทั้งตอนให้กับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยกันไปเลย ถ่ายทำสวยจนคิดว่า ททท. ไทยทำเอง แม้ว่า เรื่องราวมันจะดูไม่ค่อยเดินหน้าเท่าไหร่นอก แต่เรื่องความฟินนี้แน่นอน ถ้ายังฟินไม่พอเรามี รีวิวเต็ม ให้อ่านจนฟินกันแบบจุใจชนิดที่ไม่มีกั๊กกันเลยรับรองคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

รายละเอียดซีรี่ย์ King The Land (คิง เดอะ แลนด์) EP.1-16

  • ชื่อซีรี่ย์ : King The Land (คิง เดอะ แลนด์)
  • ประเภท : โรแมนติก / คอมเมดี้
  • ปีที่เข้าฉาย : 2023
  • สัญชาติ: เกาหลีใต้
  • ช่องทางการรับชม : เน็ตฟลิกซ์
  • นักแสดง : อีจุนโฮ / อิมยุนอา
  • จำนวนตอน : 16 ตอน ตอนละ 60-75 นาที
  • คะแนนรีวิว : 4.2/10