ซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar (2023) EP.1-16 ซับไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar
ซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar ซับไทย

ไม่ว่าใครก็การันตีและบอกว่าซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ My Lovely Liar เป็นซีรี่ย์ที่สนุกมาก ต่างก็แนะนำเพื่อนๆ ให้ลองมาดูกัน ด้วยลีลาของมัน เป็นซีรี่ย์แนวคอมเมดี้ที่มีความแฟนตาซีและความลึกลับ ผูกเรื่องด้วยการนำคนสองคนมาเจอกัน มันคือเรื่องรักวุ่นๆ ใสๆ ของสาวสวย มกซลฮี ที่มีพรสวรรค์ในการจับการโกหก กับนักแต่งเพลงสุดลึกลับ คิมโดฮา ที่มาอยู่ข้างห้องของเธอ ซีรี่ย์เรื่องนี้นำแสดงโดยคู่พระนางอย่าง คิมโซฮยอน และ ฮวังมินฮยอน เห็นชื่อก็ตัวสั่นอยากจะดูกันแล้วใช่มั้ยล่ะ แต่เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ก่อนไปดูซีรี่ย์แบบเต็มๆ เราไปอ่าน เรื่องย่อ และรีวิวกันก่อนเลยดีกว่า

ดูซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar EP. อื่นๆ ที่นี่

เรื่องย่อ My Lovely Liar

มันเป็นเรื่องราวของ มกซลฮี (รับบทโดย คิมโซฮยอน) หญิงสาวผู้เกิดมาพร้อมกับความสามารถพิเศษ คือ เมื่อใดที่ได้ยินคำโกหก เธอจะรู้ได้ทันที เป็นเหมือนพรสวรรค์ก็ได้ แต่จะมองว่าเป็นคำสาปก็ได้เช่นกัน เพราะมันทำให้เธอไม่อาจไว้ใจใครได้เลย แต่มันก็ทำให้เธอได้ใช้ในการทำมาหากิน นั่นคือ เธอกลายเป็นนักจับโกหก แลกกับเงินนั่นเอง

แต่ว่าซลฮี ต้องมาเจอกับหนุ่มข้างห้องสุดลึกลับ อย่าง คิมโดฮา (รับบทโดย ฮวังมินฮยอน) นักแต่งเพลงที่ตกหลุมรักซลฮี แต่ว่าเขาเป็นพวกชอบเก็บตัวด้วยสาเหตุว่าเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีอาชญากรรม แต่เมื่อเขาได้พบกับมกซลฮีผู้ที่มองเขาออกอย่างทะลุปรุโปร่ง มันก็ทำให้เขาอยากจะออกมาสู่โลกภายนอกอีกครั้ง

นอกจากเรื่องนี้แล้ว เราก็ยังมี ซีรี่ย์พากย์ไทย จากหลายชาติมาให้ท่านได้รับชมแบบจุใจ คมชัดระดับ 4K ตลอด 24 ชั่วโมง

แนะนำนักแสดงคู่พระนางในซีรี่ย์เรื่องนี้

  • คิมโซฮยอน (รับบท มกซลฮี) หญิงสาวที่มีความสามารถในการจับโกหกคำพูดของคนอื่น และใช้มันเพื่อหาเงิน
  • ฮวังมินฮยอน (รับบท คิมโดฮา) นักแต่งเพลงหนุ่มที่ชอบเก็บตัว และเพราะความสามารถของซลฮี ก็ทำให้เขาอยากออกมาข้างนอกมากขึ้น

รีวิวซีรี่ย์ My Lovely Liar

มันเป็นซีรี่ย์ที่ค่อนข้างครบเครื่อง เพราะมีความคอมเมดี้ชวนฮาพาอารมณ์ดี บวกกับมีแฟนตาซีปะปนอยู่ในนั้น ก็มันเป็นเรื่องหญิงสาวที่มีความสามารถจับผิดคำโกหกได้นี่นา มันก็เป็นซีรีย์แนวตัวละครมีความสามารถพิเศษเหนือมนุษย์ได้อีกเรื่องหนึ่งเหมือนกัน นางเอกของเราก็เอามันใช้หากินอีกต่างหาก นอกจากนี้ ก็ยังมีความลึกลับตรงที่ พระเอกผู้เป็นนักแต่งเพลงเนี่ย เก็บงำความลับบางอย่างเอาไว้ แถมยังทำตัวลึกลับ เก็บตัวไม่ชอบออกมาเจอหน้าผู้คนอีก ชักชวนให้คนดูเกิดความสงสัยใคร่รู้ เลยต้องติดตามกันจนจบนั่นยังไง และถ้ายังฟินไม่พอเรามี รีวิวเต็ม ให้อ่านจนฟินกันแบบจุใจชนิดที่ไม่มีกั๊กกันเลยรับรองคุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน

รายละเอียดซีรี่ย์ My Lovely Liar EP.1-16

  • ชื่อซีรี่ย์: My Lovely Liar
  • ประเภท: คอมเมดี้ / แฟนตาซี / ลึกลับ
  • ปีที่เข้าฉาย : 2023
  • สัญชาติ: เกาหลีใต้
  • ช่องทางการรับชม: VIU
  • นักแสดง: คิมโซฮยอน / ฮวังมินฮยอน / ยุนจีอน / ซอจีฮุน
  • จำนวนตอน: 16 ตอน ตอนละ 60-75 นาที
  • คะแนนรีวิว: 7.6/10