รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar (2023)

ไม่ว่าใครก็ติดใจกันงอมแงม กับเรื่องนี้ ซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar ที่เล่าเรื่องของนางเอกผู้เกิดมาพร้อมกับพรสววรค์ (หรือคำสาปก็ไม่รู้) สามารถรับรู้ได้ว่าคำพูดได้ฟังนั้น เป็นคำจริงหรือโกหก และก็ต้องมาเจอกับพระเอกที่เป็นหนุ่มข้างห้องผู้ชอบเก็บตัว ไม่ออกไปสุงสิงกับใคร แต่ก็แน่ล่ะ เธอมองเขาออกอย่างทะลุปรุโปร่งเพราะความสามารถพิเศษของเธอนี่แหละ ซีรี่ย์ที่นำแสดงโดยสาวสวยเจ้าบทบาท คิมโซฮยอน กับหนุ่มฮอต ฮวังมินฮยอน วันนี้ เราจะขอมา รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar ให้ได้อ่านกัน

ซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar
ซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar ซับไทย

My Lovely Liar เล่าเรื่องอะไร

โดยรวมๆ ซีรี่ย์เรื่องนี้ เล่าถึงความสัมพันธ์ของพระเอกนางเอกที่มีเรื่องเหนือธรรมชาติมาปะปนนิดหน่อย เพราะนางเอกเป็นหญิงสาวที่พลังพิเศษ สามารถจับผิดคำโกหกของใครก็ได้ที่เธอได้ยิน ซึ่งเธอสามารถนำมันมาใช้ให้เป็นประโยชน์ คือใช้ทำมาหาเงินได้ แม้ว่าบางที มันจะทำให้เธอต้องเสี่ยงชีวิตอยู่บ้างก็ตาม

ส่วนพระเอกก็เป็นคนข้างห้องเธอเนี่ยแหละ แต่เป็นพวกเก็บตัว และมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ แต่ว่านะ การที่เขามีคนข้างห้องเป็นนางเอกผู้ที่มองเห็นเขาอย่างทะลุปรุโปร่งเนี่ย ก็อาจจะทำให้เขาได้ลองออกมาเห็นเดือนเห็นตะวันกับเขาบ้างก็เป็นได้

ตัวละครสำคัญ ในซีรีย์เกาหลี My Lovely Liar

หลังจากได้รับบทพระรองในซีรี่ย์แฟนตาซีเรื่องดัง เล่นแร่แปรวิญญาณ แล้ว ก็ได้งานต่อมาเป็นพระเอกเลย ฮวังมินฮยอน กับบทบาทคิมโดฮา นักแต่งเพลงสุดหล่อเท่ ละมุน อบอุ่นหัวใจ แต่ชอบทำตัวลึกลับ ไม่ยอมเปิดเผยใบหน้าให้ใครเห็น ด้วยเพราะมีความลับในอดีตที่ซ่อนอยู่ ซึ่งก็เป็นความลับที่ไม่มีใครเชื่อว่าเป็นความจริงอีกด้วยแหละ ทำให้มักจะเก็บตัวอยู่แต่ในห้อง ซึ่งก็อยู่ข้างๆ กับนางเอกของเรื่องนั่นแหละ

ส่วน มกซลฮี นางเอกที่เล่นโดยดาราสาวคนสวย คิมโซฮยอน ที่ต้องเล่นเป็นหญิงสาวผู้หารายได้ด้วยการเป็นนักล่าคำโกหก เพราะเกิดมามีความสามารถในการฟังแล้วรู้ว่าคำพูดไหนจริงหรือโป้ปด ซึ่งก็ไม่รู้ว่านี่มันเป็นพรสวรรค์หรือคำสาปกันแน่ เพราะมันทำให้เธอไม่เคยเชื่อใจใครได้สนิทใจ แต่อีกด้าน มันก็ทำให้เธอมีหนทางทำเงินเช่นกันนะ เพราะเธอเป็นเจ้าของร้านไพ่ทาโรต์ ใช้หูทิพย์ฟังเสียงแล้วบอกว่าใครโกหกนั่นเอง

ส่วนเรื่องราวจากนี้ จะสนุกและน่าติดตามแค่ไหน คงต้องไปติดตามกันเอาเองแล้วล่ะ ถ้าหากว่า คุณชอบดูซีรี่ย์มากเรามีอีกหลายเรื่องให้คุณติดตามกันได้ที่ ซีรี่ย์เกาหลี ตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วยนะ

รีวิว ซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar (2023) ความรู้สึกโดยรวมหลังดู

เริ่มต้นเลย ซีรี่ย์ก็จะเล่าถึงชีวิตของมกซลฮีพร้อมบอกสาเหตุกลายๆ ว่า ทำไมเธอจึงมามีความสามารถพิเศษนี้ แล้วจากนั้นบทของซีรี่ย์ก็พยายามจะแง้มๆ ให้คนดูรู้สึกอยากรู้เหมือนกันนะว่า แท้จริงแล้ว คิมโดฮานี่เก็บความลับอะไรไว้อยู่ ก่อนจะพาทั้งสองมาเจอกันด้วยการเป็นคนข้างห้องของกันและกัน ทำให้มีเหตุต้องช่วยเหลือกันอยู่เสมอ ซึ่งผลก็ปรากฏว่า ด้วยเคมีของคู่พระนาง ก็อดไม่ได้ที่จะทำให้คนดูรู้สึกจิ้นฟินจิกหมอนกันไป

จะว่าไป บทของมันก็พาคนดูขำอารมณ์ดีได้ไม่น้อยเหมือนกันนะ แต่เขาก็ไม่ได้ดีเฉพาะบทและพระนางเท่านั้น เพราะโปรดักชั่น โลเกชัน ก็จัดว่าดีไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว ว่าแล้วก็คลิกไปชม ซีรี่ย์เกาหลี My Lovely Liar ซับไทย กันเลยดีกว่า