ซีรี่ย์เกาหลี Revenant (2023) EP.1-12 ซับไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย

บางคนอาจจะไม่ชอบดูซีรี่ย์แนวผีๆ เพราะมันดูน่ากลัวเกินไป ดูไปก็หลับตาไปเพราะความไม่กล้าดู แต่ถ้าเป็นซีรี่ย์เกาหลี Revenant (2023) ที่เป็นซีรี่ย์ผสมผสาน นำเรื่องคติพื้นบ้านมาเล่าเป็นเรื่องลึกลับที่เกี่ยวเนื่องกับปีศาจร้ายที่ติดตามสิงสู่ร่างมนุษย์ และตัวละครต้องทำทุกอย่างเพื่อกำจัดไม่ก็หยุดยั้งเรื่องดังกล่าว ขณะเดียวกัน ก็มีตำรวจสายสืบที่ไขคดีไปพร้อมๆ กัน มันจึงเป็นซีรี่ย์ลึกลับผสมสืบสวน นำแสดงโดย โอจองเซ และ คิมแทรี มีความยาวทั้งหมด 12 ตอนเท่านั้น ดูให้จบแบบรวดเดียวไม่ยากเลย เรามีแบบซับไทย ที่สามารถดูกันยาวๆ กันได้แบบไม่สะดุด ที่นี่เลย

ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant (2023)​ ซับไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 1
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 2
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 3
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 4
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 5
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 6
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 7
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 8
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 9
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 10
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 11
ดูซีรี่ย์เกาหลี Revenant ซับไทย EP. 12 ตอนจบ

เรื่องย่อซีรี่ย์ Revenant (2023) ซับไทย

ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้ เล่าถึงอาจารย์ด้านคติชนวิทยาที่ชื่อ ยอมแฮซัง ที่ได้รับจดหมายจาก กูคังโม เพื่อฝากฝังลูกสาวให้อาจารย์ยอมดูแลช่วยเหลือ ก่อนที่เขาจะตายไปเพราะถูกปีศาจร้ายฆ่า ทำให้เขาได้พบกับ กูซานยอง ลูกสาวของกูคังโม และด้วยความสามารถพิเศษในการมองเห็นวิญญาณ เขาจึงรู้ได้ทันทีว่ามีวิญญาณร้ายที่สิงและตามติดซานยองอยู่ และเขาจำเป็นต้องทำทุกทางเพื่อจะหยุดยั้งหรือกำจัดวิญญาณร้ายนั้นก่อนที่มันจะควบคุมร่างเธอโดยสมบูรณ์ หรือแม้กระทั่งฆ่าเธอตาย ซึ่งการที่จะทำเช่นนั้น อาจารย์ยอมต้องค้นหาสิ่งของทั้งห้าอย่าง และล่วงรู้ว่าชื่อจริงของวิญญาณตนนี้

แต่ในขณะเดียวกัน ซอมุนชุน และ อีฮงแซ สองตำรวจสายสืบก็กำลังติดตามคดีฆ่าตัวตายที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในเกาหลี และหลายๆ ครั้งก็มีเหตุน่าเคลือบแคลงอย่างรอยประหลายรอบข้อมือ โดยไม่ทันคาดคิดว่า คดีดังกล่าวจะเกี่ยวข้องกับเหตุวิญญาณร้ายที่สิงร่างซานยองอยู่

สำหรับท่านผู้ชมที่เป็นซีรี่ย์ทั้งหลาย ไม่ควรพลาดทุกกรณี สามารถติดตามพวกเราได้ที่ ซีรี่ย์จีนพากย์ไทย ที่ไม่ได้มีแค่ซีรี่ย์จีน แต่เรายังมีซีรี่ย์อีกหลากหลาย ทั้งไทย ยุโรป อเมริกา ญี่ปุ่น และเกาหลี มาให้ท่านได้รับชมแบบจุใจ คมชัดระดับ 4K ตลอด 24 ชั่วโมง

แนะนำตัวละครเด่นๆ ในซีรี่ย์เรื่องนี้

  • ยอมแฮซัง (รับบทโดย โอซองเจ) ศาสตราจารย์ด้านคติชนวิทยา มีความเชี่ยวชาญด้านการปราบผี และเข้ามาช่วยเหลือกูซานยองหลังจากพ่อของเธอตายไปเพราะปีศาจร้ายที่ติดตามเขาอยู่
  • กูซานยอง (รับบทโดย คิมแทรี) ลูกสาวของศาสตราจารย์ กูคังโม ที่ฝากฝังเธอไว้กับอาจารย์ยอมแฮซัง
  • ซอมุนชุน (รับบทโดย คิมวอนแฮ) ตำรวจสายสืบที่หมกมุ่นอยู่กับคดีฆ่าตัวตายที่แปลกประหลาด
  • อีฮงแซ (รับบทโดย ฮงคยอง) ตำรวจสายสืบ รุ่นน้องของซอมุนชุน

รีวิวซีรี่ย์เกาหลี Revenant (2023)

เป็นซีรี่ย์เกาหลีแนวสืบสวนที่มาแนวใหม่ เพราะผสมผสานกับเรื่องราวเกี่ยวกับพิธีกรรมพื้นบ้าน เล่าของตำรวจสายสืบที่กำลังสืบคดีฆ่าตัวตายที่มีลักษณะน่าสงสัย โดยไม่ทันรู้ว่ามันเกี่ยวข้องกับวิญญาณร้ายที่ตามติดร่างของหญิงสาวคนหนึ่งอยู่ และมีอาจารย์ไล่ผีที่คอยตามสืบหาความจริงของวิญญาณตนนั้น เรื่องราวจึงมีทั้งเรื่องการสืบสวนและมีทั้งเรื่องลึกลับแบบผีๆ มีอะไรให้ต้องติดตามตลอดเวลา ไม่มีหยุดพัก อีกอย่าง นักแสดงแต่ละคนก็เล่นอย่างเต็มความสามารถ 12 ตอนจึงสามารถจะดูจบในเพียง 2 วัน เพราะมันสนุกมาก

ถ้ายังฟินไม่พอเรามี รีวิวแบบจัดเต็มให้อ่านจนฟิน คลิกเข้าไปอ่านกันต่อได้เลยนะ