ซีรี่ย์เกาหลี Squid Game (2021) สควิดเกม เล่นลุ้นตาย EP.1-9 พากย์ไทย ทุกตอน

ซีรี่ย์เกาหลี Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย พากย์ไทย
ซีรี่ย์เกาหลี Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย พากย์ไทย

กลายเป็นซีรี่ย์เกาหลีที่สร้างกระแสและความนิยมไปทั่วโลก ไม่มีใครไม่รู้จัก Squid Game (2021) หรือ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย เรื่องนี้ ซีรี่ย์สุดโด่งดังที่ออกฉายในปี 2021 ทางแพลตฟอร์ม Netflix หยิบเอาการละเล่นของเกาหลีมาสร้างสรรค์ให้เป็นเกม ที่เลือกเอาคนที่เผชิญกับความทุกข์ยากในการดำเนินชีวิต มาร่วมแข่งขันเพื่อชิงเงินจำนวนมหาศาลที่อาจเปลี่ยนแปลงชีวิตไปได้เลย ในซีซันแรกนี้มีความยาวทั้งหมด 9 ตอน เรามีแบบพากย์ไทย ที่สามารถดูกันยาวๆ กันได้แบบไม่สะดุด ที่นี่เลย

เรื่องย่อ Squid Game (2021) สควิดเกม เล่นลุ้นตาย​ พากย์ไทย

ซีรี่ย์เรื่องนี้ เล่าเรื่องของชายสองคน หนึ่งคือ กีฮุน ชายผู้ที่กำลังเผชิญความยากลำบากที่สุดในชีวิต เมื่อเขาทั้งตกงาน หย่าร้าง เป็นหนี้สินมากมาย ถูกทวงหนี้ไม่เว้นแต่ละวัน และต้องเลี้ยงดูแม่ที่แก่เฒ่า กับอีกหนึ่ง ซังอู เพื่อนบ้านหัวดีจบมหาวิทยาลัยชื่อดัง ทำงานบริษัทมีหน้ามีตา แต่เพราะเหตุยักยอกและนำเงินลงทุนตลาดฟิวเจอร์ ทำให้มีหนี้ติดตัวมากมายเช่นกัน

เมื่อมีข่าวการแข่งขันชิงเงินรางวัลก้อนใหญ่ถึง 45,600 ล้านวอน เส้นของผู้ชายสองคนที่ไม่น่าจะได้เจอกัน ก็กลับมาบรรจบกันจนได้ พวกเขาคือ 2 ในผู้เล่นทั้ง 456 คน ที่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันคือเงินรางวัลก้อนโตนี้ แม้ว่ามันจะต้องแลกมาด้วยชีวิตของพวกเขาก็ตาม

สำหรับท่านผู้ชมที่เป็นซีรี่ย์ทั้งหลาย ไม่ควรพลาดทุกกรณี สามารถติดตามพวกเราได้ที่ ซีรี่ย์พากย์ไทย ที่ไม่ได้มีแค่ซีรี่ย์จีน แต่เรายังมีซีรี่ย์อีกหลากหลายชาติมาให้ท่านได้รับชมแบบจุใจ คมชัดระดับ 4K ตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว

ดูซีรี่ย์เกาหลี Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย​ พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์เกาหลี Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย พากย์ไทย EP. 1
ดูซีรี่ย์เกาหลี Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย พากย์ไทย EP. 2
ดูซีรี่ย์เกาหลี Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย พากย์ไทย EP. 3
ดูซีรี่ย์เกาหลี Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย พากย์ไทย EP. 4
ดูซีรี่ย์เกาหลี Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย พากย์ไทย EP. 5
ดูซีรี่ย์เกาหลี Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย พากย์ไทย EP. 6
ดูซีรี่ย์เกาหลี Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย พากย์ไทย EP. 7
ดูซีรี่ย์เกาหลี Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย พากย์ไทย EP. 8
ดูซีรี่ย์เกาหลี Squid Game สควิดเกม เล่นลุ้นตาย พากย์ไทย EP. 9 ตอนจบ

แนะนำตัวละครเด่นๆ ในซีรี่ย์เรื่องนี้

  • อีจองแจ รับบทเป็น กีฮุน ชายหนุ่มที่ประสบกับความลำบากรอบด้าน ทั้งตกงาน มีหนี้สิน หย่าร้าง และต้องเลี้ยงดูแม่ที่แก่ชรา เขาต้องการเงินก้อนใหญ่ที่จะพลิกชีวิตได้
  • พัคแฮซู รับบทเป็น ซังอู ชายหนุ่มที่เคยอยู่บ้านในละแวกเดียวกับกีฮุน เป็นหน้าตาของคนแถวนั้น เพราะได้เรียนมหาวิทยาลัยมีชื่อ ได้ทำงานบริษัท แต่กลับต้องตกอับจนมีหนี้สินและต้องลงมาร่วมเล่นเกมล่าเงินรางวัลรายการนี้
  • วีฮาจุน รับบทเป็น จุนโฮ ตำรวจหนุ่มผู้ที่แฝงตัวเข้าไปร่วมเล่นเกม เขาต้องการสืบหาความจริงเกี่ยวกับพี่ชายที่หายตัวไป

รีวิวซีรี่ย์เกาหลี Squid Game (2021) สควิดเกม เล่นลุ้นตาย

ด้วยเรื่องราวที่ดูแฟนตาซี ไม่น่าจะมีเกิดขึ้นจริงในสังคม แต่ก็เป็นจินตนาการที่เยี่ยมยอด เมื่อมีคนจัดเกมบ้าๆ ขึ้นมาสักเกมหนึ่ง ใส่เงินรางวัลก้อนโตโชว์ไว้กลางห้อง แล้วให้ทุกคนสวมชุดเดียวกัน มีทีมงานที่สวมชุดประหลาดและแบ่งหน้าที่กันตามลำดับชั้น นัยหนึ่ง ก็เหมือนการจำลองมนุษยชาติ ขณะเดียวกัน ก็ใช้เกมต่างๆ ที่ปรับมาจากการละเล่นของคนเกาหลี ทำให้มันกลายเป็นไวรัล และเป็นซอฟต์พาวเวอร์ไปในตัว ทุกคนเหมือนคิดมาดีพอจะกลายเป็นที่ถูกพูดถึงในวงกว้าง และทำให้ สควิดเกม กลายเป็นคอนเทนต์เกาหลีที่ประสบความสำเร็จสูงสุดใน Netflix และเตรียมที่จะมีภาคเรียลลิดี้และซีซันสองติดตามมา

ถ้ายังฟินไม่พอเรามี รีวิวแบบจัดเต็มให้อ่านจนฟิน คลิกเข้าไปอ่านกันต่อได้เลยนะ