ซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69 (6ixtynin9 the Series) EP.1-6

ซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69
ซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69

ช่วงนี้ ใครๆ ก็พากันพูดถึง ซีรี่ย์สัญชาติไทยได้ฉายอยู่ในบริการของ Netflix ก็เรื่อง เรื่องตลก 69 นั่นยังไงล่ะ ด้วยนักแสดงที่บทนำนั้นเป็นหน้าที่ของสาวสวยตาคมคนดัง อย่าง ใหม่ ดาวิกา แล้วก็สมทบด้วยนักแสดงอีกหลายคน แต่ที่ถูกพูดถึงกันมาก ก็คงเป็นฉากที่หวือหวาเห็นอะไรต่อมิอะไรแบบนั้น วันนี้ จึงไม่พ้นต้องหยิบ ซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69 (6ixtynin9 the Series) มาฝากกันเสียหน่อย เอาเป็นว่า ถ้ายังพอมีเวลา อยากให้ลองมาอ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันแบบคร่าวๆ ด้วยกันก่อนเลย

ดูซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69 (6ixtynin9 the Series) EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69 (6ixtynin9 the Series) EP. 1
ดูซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69 (6ixtynin9 the Series) EP. 2
ดูซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69 (6ixtynin9 the Series) EP. 3
ดูซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69 (6ixtynin9 the Series) EP. 4
ดูซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69 (6ixtynin9 the Series) EP. 5
ดูซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69 (6ixtynin9 the Series) EP. 6 ตอนจบ

เรื่องย่อ เรื่องตลก 69

เป็นซีรี่ย์ที่เล่าเรื่องราวของ ตุ้ม หญิงสาวที่เคยเป็นพนักงานดีเด่นของบริษัทแต่กลับถูกให้ออกแบบฟ้าผ่า เธอเช่าอยู่ในห้องพักหมายเลข 6 ที่น็อตหลวมจนกลายเป็นเบอร์ 9 ส่งผลให้พัสดุผิดกล่องถูกส่งมาวางอยู่หน้าห้องของเธอ เมื่อเปิดออกดูก็พบของที่อยู่ในกล่องคือ เงินสดจำนวนมาก แต่ต่อจากนั้น เหตุการณ์สุดยุ่งเหยิงก็เกิดขึ้นตามมา ไม่ว่าจะเป็น การจับกุมเด็กเดินยาปลายแถวขยายผลไปสู่ปฏิบัติการลับเพื่อจับตาเจ้าพ่อค้ายาชื่อกระฉ่อน ก่อนตุ้มพลั้งมือฆ่าสองอันธพาลตายในห้องเธอถึง 2 คน เธอชักเริ่มไม่แน่ใจว่า เงินนั้นเกี่ยวข้องกับธุรกิจมืดนี้หรือไม่

ตำรวจเริ่มตามมาสืบเสาะ เพื่อนบ้านก็หวังดีเกินเหตุเข้ามาในห้องโดยไม่ขออนุญาตสักนิด ขณะที่เสี่ยใหญ่ก็เริ่มระแวงจะถูกเบี้ยวจึงมาสืบเสาะอีกเช่นกัน เหตุการณ์อันยุ่งเหยิงจะเป็นเช่นไรต่อ ติดตามกันได้เลย

รีวิวซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69 (6ixtynin9 the Series)

มันคืองานซีรี่ย์ที่รีเมกผลงานภาพยนตร์ของตัวเอง เป็นเอก รัตนเรือง กำกับทั้งเวอร์ชันหนังและซีรี่ย์ โดยขยายความจากหนังราว 2 ชั่วโมงให้กลายเป็นซีรี่ย์ความยาว 6 ตอน แต่ก็ไม่ใช่แค่การหยิบของเก่ามาเล่าใหม่เท่านั้น เขายังเติมเอาบริบทของไทยเราในปัจจุบันเข้าไปด้วย พร้อมเสริมเติมแต่งเรื่องราวของตัวละครตัวนั้นตัวนี้เข้าไปให้มากขึ้น พร้อมกับบทอันสาระพัดจะแดกดัน ถากถาง และยียวนกวนประสาทตามลายเซ็นของเจ้าตัวผู้กำกับอยู่แล้วนั่นแล

ส่วนใครที่อยากอ่าน รีวิวแบบเต็มๆ ของซีรี่ย์เรื่องนี้ ก็ติดตามไปอ่านกันได้ แล้วอย่าลืมกลับมารับชมความสนุกของเรื่องนี้กันต่อล่ะ

รายละเอียด ซีรี่ย์ไทย เรื่องตลก 69 EP.1-6

  • ชื่อซีรี่ย์: เรื่องตลก 69 (6ixtynin9 the Series)
  • ประเภท: ตลก / ดราม่า / อาชญากรรม
  • ปีที่เข้าฉาย: 2023
  • ช่องทางการรับชม: Netflix
  • นักแสดง: ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, แมน-ธฤษณุ สรนันท์, มาย-ธนภรณ์ รัตนศศิวิมล, พลอย หอวัง
  • จำนวนตอน: 6 ตอน ตอนละ 40-45 นาที
  • คะแนนรีวิว: 6.0/10