ซีรี่ย์ Netflix One Piece live action วันพีช (2023) EP.1-8 (พากย์ไทย)

ซีรี่ย์เน็ตฟลิกซ์​ One Piece live action พากย์ไทย
ซีรี่ย์เน็ตฟลิกซ์​ One Piece live action พากย์ไทย

ใครๆ ก็รู้จักวันพีซ เพราะมันเคยเป็นทั้งการ์ตูนเล่มชื่อดัง ที่ถูกสร้างเป็นทั้งการ์ตูนฉายทางทีวี นิยาย และมีแฟนติดตามล้นหลามทั่วโลก แล้วตอนนี้ มันก็กลายเป็น ซีรี่ย์ฝรั่ง วันพีซ EP.1-8 ซีรี่ย์คนแสดง ที่ฉายใน Netflix ไปเรียบร้อยแล้ว ดัดแปลงจากมังงะและแอนิเมะ พร้อมแคสต์นักแสดงที่ใกล้เคียงกับคาแรกเตอร์มากที่สุดมาเล่น นำแสดงโดย อินากี้ โกดอย, เอมิลี่ รัดด์ และที่สำคัญมี แมคเคนยู แต่ก่อนจะได้ดูซีรี่ย์กันเต็ม ๆ อยากให้ทุกคนได้อ่าน เรื่องย่อ รีวิวกันแบบคร่าว ๆ ด้วยกันก่อน

ดูซีรี่ย์ One Piece live action พากย์ไทย EP. อื่นๆ ที่นี่

ดูซีรี่ย์ One Piece live action พากย์ไทย EP. 1
ดูซีรี่ย์ One Piece live action พากย์ไทย EP. 2
ดูซีรี่ย์ One Piece live action พากย์ไทย EP. 3
ดูซีรี่ย์ One Piece live action พากย์ไทย EP. 4
ดูซีรี่ย์ One Piece live action พากย์ไทย EP. 5
ดูซีรี่ย์ One Piece live action พากย์ไทย EP. 6
ดูซีรี่ย์ One Piece live action พากย์ไทย EP. 7
ดูซีรี่ย์One Piece live action พากย์ไทย EP. 8 (ตอนจบ)

เรื่องย่อ ซีรี่ย์ Netflix วันพีซ EP.1-8

เริ่มต้นเลย ในโลกแห่งนั้น โลกมีพื้นที่ส่วนใหญ่เป็นท้องทะเล การเดินทางด้วยจึงเป็นเรื่องปกติ แต่เพราะมีราชาโจรสลัดนามว่า โกลด์ โรเจอร์ ที่ถูกกองทัพเรือในนามรัฐบาลโลกจับกุมตัวได้ และนำมาประหารต่อหน้าฝูงชน เขาประกาศว่า สมบัติทุกอย่างที่หาได้กองอยู่ในที่สักแห่งบนโลก ใครหาเจอคนนั้นจะได้ครอบครอง ส่งผลให้ผู้คนออกตามหากันอย่างบ้าคลั่ง ก่อเกิดโจรสลัดเพิ่มขึ้นมากมาย เช่นเดียวกับ ลูฟี่ หนุ่มน้อยที่ใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กแล้วว่า อยากจะเป็นราชาโจรสลัด

แล้วลูฟี่ก็เริ่มทำตามความฝันของตัวเอง เขาเริ่มต้นด้วยการหากลุ่มสหายโจรสลัดหมวกฟางของตนเอง และระหว่างนั้น เขาก็หาทั้งแผนที่แกรนด์ไลน์ พร้อมกับหาเรือที่มีขนาดพอเหมาะ ก่อนจะแล่นเรือออกตามล่าสมบัติวันพีซตามความมุ่งหมาย

รีวิว ซีรี่ย์ Netflix One Piece

พูดง่ายๆ ว่า นี่ถือเป็นหนทางที่คนเพิ่งมา จะได้โอกาสเริ่มต้นกับมหากาพย์โจรสลัดได้แบบจริงๆ จังๆ เสียที เพราะจะให้ไปเริ่มกับแอนิเมชันซีรี่ย์ก็เห็นจำนวนซีซันแล้วก็ไม่กล้าจะเริ่ม แต่เมื่อมาเจอซีรี่ย์คนแสดงเรื่องนี้ คือ การได้เริ่มไปพร้อมกับลูฟี่ ที่เคยเป็นลูกเรือของแช้งก์ผมแดง คนที่เป็นแรงบันดาลใจให้เขาอยากเป็นโจรสลัด เรือของเขาลำไม่ใหญ่ ลูกเรือไม่เยอะ เน้นความเป็นเพื่อนที่รู้ใจกันเป็นที่สุด ลูฟี่ก็เหมือนทุกคน ที่มีความฝัน และต้องการก้าวไปถึง พร้อมๆ กับการเรียนรู้ที่จะอยู่สหายกลุ่มเล็กๆ แต่ช่วยกันฝ่าฟันไปถึงจุดหมาย

ถ้ายังฟินไม่พอเรามี รีวิวแบบจัดเต็มให้อ่านจนฟิน คลิกเข้าไปอ่านกันต่อได้เลยนะ

แนะนำตัวละครเด่นๆ ในซีรี่ย์เรื่องนี้

  • มังกี้ ดี. ลูฟี่ (รับบทโดย อินากี้ โกดอย) หนุ่มน้อยผู้ใฝ่ฝันจะเป็นราชาโจรสลัด เขากำลังตามหาสหายที่จะร่วมเป็นกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางออกตามหาวันพีซ
  • นามิ (รับบทโดย เอมิลี่ รัดด์) สาวน้อยจอมขโมยผมสีส้ม
  • โซโร (รับบทโดย แมคเคนยู) ชายผู้ซึ่งฝันจะเป็นนักดาบอันดับหนึ่งของโลก คือคาแรคเตอร์ที่หล่อ และเท่ที่สุดแล้วในเรื่องนี้