รีวิว ซีรี่ย์ Netflix One Piece live action วันพีช (2023)

หลังได้อ่านการ์ตูนที่เล่าเรื่องราวมานานปี ดูซีรี่ย์แอนิเมชันทางทีวีบ้าง สตรีมมิ่งบ้าง ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่สาวกโจรสลัดหมวกฟาง จะได้มาติดตาม Netflix One Piece live action กันซะที นี่คือซีรี่ย์คนแสดงของการ์ตูนโจรสลัดตามล่าสมบัติวันพีซที่ออนแอร์ในปี 2023 เล่าเรื่องราวของลูฟี่ หนุ่มละตินที่ฝันเฟื่องจะเป็นราชาแห่งโจรสลัด ท่องไปยังแกรนด์ไลน์ เพื่อตามหาขุมสมบัติที่โกลด์ โรเจอร์ ซุกซ่อนไว้ เรื่องนี้ได้นักแสดงหลากสัญชาติ ไม่ว่าจะเป็น อินากี้ โกดอย, เอมิลี่ รัดด์ และที่สำคัญมี แมคเคนยู ที่วันนี้ เราจะขอมา รีวิว ซีรี่ย์ วันพีซ เวอร์ชันคนแสดง ให้ได้อ่านกัน

One Piece เล่าเรื่องอะไร

ไม่ต้องบอกก็รู้ เพราะเรื่องราวของวันพีซมันโด่งดังไปทั่ว แม้แต่คนที่ไม่เคยดู ก็ต้องเคยเห็นการ์ตูนของลูฟี่และกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางกันแล้วทั้งนั้น ความโด่งดังของมันทำให้มีแฟนคลับอยู่มากมายทั่วโลก ไม่แปลกเลยที่วันนี้ มันจะมีซีรี่ย์แบบไลฟ์แอ็คชั่นเป็นของตนเอง

เรื่องราวของหนุ่มน้อยที่ฝันอยากจะเป็นราชาแห่งโจรสลัด หลังได้เคยคลุกคลีอยู่กับแช้งก์ โจรสลัดผมแดง ที่เป็นเหมือนพ่อของเรา และหลังจากที่ได้รู้ว่า โกลด์ โรเจอร์ ราชาแห่งโจรสลัดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์ ประกาศว่าใครพบเจอวันพีซ ขุมสมบัติกองใหญ่ที่เขารวบรวมมาตลอดชีวิตได้ ก็เอาไปเลย ก่อนชีวิตของเขาจะจบสิ้นลงเมื่อถูกกองทัพเรือประหารชีวิต ทั้งหมดนี้ ทำให้ลูฟี่ออกตามหาทั้งแผนที่ เรือ และเหล่าสหายที่จะร่วมกันออกไปผจญภัยตามหาสิ่งที่ไม่มีใครรู้จักแต่เชื่อว่ามีอยู่จริงกัน

ตัวละครสำคัญ ในซีรีย์ One Piece live action

ไม่ว่าใครต้องคิดว่า ลูฟี่ ที่เล่นโดย อินากี้ โกดอย คือตัวเอก เขาคือจุดศูนย์กลางของเรื่อง เด็กหนุ่มที่สูญเสียพ่อแม่ไปตั้งแต่เด็ก เติบโตมาในเรือของโจรสลัดแช้งก์ ก่อนที่จะลุกขึ้นมาฝันเป็นราชาแห่งโจรสลัด ในวันที่ทั้งโลกคลั่งสมบัติวันพีซ จนมีโจรสลัดผุดขึ้นทั่วโลก แต่เขาก็ต้องการที่จะเป็นโจรสลัดที่แตกต่าง ไม่เข่นฆ่า ไม่ปล้นหรือช่วงชิงสมบัติของคนอื่น เพียงแต่ยังต้องหาอีกหลายสิ่งกว่าจะกลายเป็นโจรสลัดได้ นั่นคือ ลูกเรือ แผนที่ และเรือ ทำให้ช่วงเวลาของซีซันแรกนี้ บอกเล่าช่วงเวลาของการหาทั้งสามสิ่งนี้นั่นเอง

โซโร ที่เล่นโดย แมคเคนยู คือลูกเรือคนแรกที่ลูฟี่หาพบ หนุ่มหล่อเท่คนนี้เป็นนักดาบที่ต้องการจะเป็นนักดาบที่เก่งที่สุดในโลก เขาพกดาบไว้ถึงสามเล่มติดตัวตลอดเวลา ซึ่งมันก็มีที่มาอยู่และเขาเล่าไว้หมดแล้วในซีรี่ย์พากย์ไทยเรื่องนี้

อีกคนคงต้องเป็น นามิ (ที่เล่นโดย เอมิลี่ รัดด์) เธอเป็นสาวที่มีจุดเด่นตรงผมสีส้ม เติบโตมาอย่างยากลำบาก ก่อนจะใช้ชีวิตเป็นหัวขโมย และได้มาพบกับลูฟี่ ทำให้เธอได้ช่วยเขาขโมยแผนที่ไปแกรนด์ไลน์มาได้สำเร็จนั่นเอง และถ้าหากว่า คุณชอบดูซีรี่ย์มาก เรามีอีกหลายเรื่องให้คุณติดตามกันได้ที่ ซีรี่ย์พากย์ไทย ยี่สิบชั่วโมง ไม่มีวันหยุดอีกด้วยนะ

รีวิว ซีรี่ย์เน็ตฟลิกซ์ One Piece live action ความรู้สึกโดยรวมหลังดู

ไม่น่าเชื่อว่า เขาแคสต์นักแสดงมาได้เหมือนหรือไม่ก็ใกล้เคียงแคแรกเตอร์ในการ์ตูนอย่างมาก ลีลาท่าทาง บุคลิก แทบจะถอดมาจากฉบับการ์ตูนเลยด้วย ทำให้แฟนๆ ตัวยงทั้งหลายต่างก็ชื่นชอบกันไปตามๆ กัน สิ่งที่เปลี่ยนไปชัดเจนคือ จากที่เคยเห็นเป็นลายเส้น ทุกอย่างจะเป็นของจริงที่ผสมผสานกับซีจี และเรื่องจะกลับไปเริ่มเล่าในวันที่ราชาแห่งโจรสลัดอย่าง โกลด์ โรเจอร์ ถูกพลโทการ์ปสั่งประหารชีวิต ก่อนที่โลกจะคลาคล่ำไปด้วยโจรสลัดที่ออกตามล่าหาวันพีซ

คงต้องบอกว่า มันเป็นซีรี่ย์ที่ดูสนุกไม่แพ้เวอร์ชันแอนิเมชันเลยแหละ เดินเรื่องรวดเร็ว มาพร้อมกับฉากต่อสู้สุดตื่นตา โปรดักชั่นสุดเจ๋ง สร้างทุกฉากในการ์ตูนให้กลายเป็นจริง แถมนักแสดงทุกคนก็เล่นได้เป๊ะมากๆ ด้วย และก็ได้แต่หวังว่า รีวิวที่ทุกคนอ่านอยู่นี้จะสร้างแรงผลักดันให้ทุกคน คลิกเข้าไปดู ซีรี่ย์ Netflix One Piece live action กันไม่มากก็น้อยแหละนะ

ซีรี่ย์เน็ตฟลิกซ์​ One Piece live action พากย์ไทย
ซีรี่ย์เน็ตฟลิกซ์​ One Piece live action พากย์ไทย